0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 Lít có điểm gì thú vị?

Ngày Đăng: 09:06 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sáng tạo.

Tủ lạnh Sharp Inverter Side By Side SJ-FX688VG-BR 605 lít là một chiếc tủ lạnh với thiết kế Side By Side mở rộng sang 2 bên sẽ làm cho việc tìm kiếm thực phẩm hay vệ sinh tủ lạnh đều diễn ra một cách dễ dàng, Thân tủ được làm tủ chất liệu có mặt gương cao cấp cùng gam màu đen bóng huyền bí tạo nên một điểm nhấn vô cùng nổi bật trong căn bếp của bạn. .

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BR với dung tích sử dụng là 605 lít với thiết kế Side By Side sẽ giúp cho việc bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn với ngăn lạnh có kích thước lớn, cung cấp đá nhiều hơn với ngăn đá to.

2. Công nghệ và tính năng vượt trội.

– Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling.

Hệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling trên tủ lạnh Sharp side by side giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩn tươi lên đáng kể, có thể ngăn ngừa được sự mất nước ở thực phẩm và hạn hế được tình trang nhiệt độ quá lạnh hay phân bố khí lạnh không đồng đều.

– Công nghệ J-Tech Inverter.

Công nghệ J-Tech Inverter trên mẫu tủ lạnh Sharp side by side SJ-FX688VG-BR là điểm nổi bật với khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ giúp các hoạt động làm lạnh tăng lên, giữ cho thực phẩm luôn luôn tươi, màu sắc đẹp như mới mua về.

Công nghệ J-Tech Inverter mang lại cảm giác êm ái với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

– Bộ khử mùi Nano Ag+Cu.

Khác với các dòng tủ lạnh thông thường, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX688VG-BR được trang bị bộ khử mùi mới Nano Ag+Cu với khả năng tiêu diệt vi khuẩn tận gốc, đồng thời cũng các mùi hôi sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng mang đến sự trong lành đến với không gian trong tủ.

– Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX688VG-BR có nhiệt độ làm lạnh cực kỳ lý tưởng từ 0-2 độ C, giúp thức uống giải khát của bạn được làm lạnh trong khoảng thời gian ngắn nhất, tủ lạnh cũng sẽ giữ được độ lạnh lâu hơn

-Hệ thống đèn LED hiện đại.

Hệ thống đèn trên chiếc tủ lạnh Sharp side by side là hệ thống đèn Led làm tăng cường độ ánh sáng tạo cho tủ lạnh có cảm giác không gian thoáng đãng, giúp cho bạn có thể sắp xếp và lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng.

– Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh này được trang bị ngăn làm lạnh Extra Cool có nhiệt độ lý tưởng từ 0 – 2 độ C, mọi đồ uống giải khát và các thực phẩm khác được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều.

– Khay kính chịu lực.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side SJ-FX688VG-BR còn được trang bị khay kính làm bằng kính chịu lực, có thể chịu được lực lên đến 100kg. Do đó bạn có thể an tâm chất thực phẩm lên trên mà không sợ nứt hay vỡ kính.

Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter SJ-FX688VG-BR 605 Lít sở hữu thiết kế đặc biệt, mới mẻ đến từ dòng tủ lạnh Side By Side kèm theo đó là những công nghệ tiên tiến, nổi bật sẽ là một trợ thủ đắc lực cho gia đình có từ 6-7 thành viên. Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với mức giá hợp lý, chờ đợi gì mà không tới rinh chiếc tủ lạnh này về cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook