0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp lấy được nước bên ngoài có gì tốt?

Ngày Đăng: 09:06 17/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiện ích lấy nước bên ngoài của tủ lạnh sẽ trang bị riêng một khay chứa nước bên trong tủ, bạn chỉ cần châm đầy nước ở ngăn chứa này là sẽ có thể lấy nước lạnh ngay bên ngoài tủ nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ nhiều lần. Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK với chức năng lấy nước bên ngoài đã chinh phục được nhiều khách hàng mua và sử dụng sản phẩm.

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK có thiết kế hiện đại, với tông màu phối kết hợp tinh tế nổi bật, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau.Tủ lạnh không những đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn, còn góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm vẻ sang trọng, tiện nghi.

Thiết kế ngăn lạnh ở trên và ngăn đông ở dưới. Với ngăn lạnh ở trên, việc cất lấy thực phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ không còn phải cúi người lấy đồ như trước gây ảnh hưởng tới xương khớp, nhất là người có tuổi. Và việc thiết kế ngăn đông được đặt ở vị trí thấp, bạn có thể dễ dàng cất và lấy thực phẩm lớn và nặng ra.

Công nghệ

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK được trang bị công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn, duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định hơn. Đặc biệt quạt làm lạnh phía trên cùng khoang mát kết hợp với tấm nhôm phía sau tủ, thực hiện phân tán khí lạnh đều đến mọi ngăn và ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo làm lạnh tất cả thực phẩm ngay cả khi dung tích tối đa.

Tủ lạnh của bạn sẽ loại bỏ được hòan toàn tới 99% vi khuẩn, tác nhân gây hại, để không làm ảnh hưởng đến thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhờ công nghệ Plasmacluster Ion.

Ngoài ra, tủ lạnh này khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả khi bạn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh nhờ công nghệ Nano Ag+ Cu. Với nguyên lý dòng khí lạnh luân chuyển trong tủ lạnh sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng và khí lạnh sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại.

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn nhờ vào công nghệ J-Tech Inverter hòan mới có trên tủ lạnh Sharp với nhiều cấp độ làm lạnh, tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm thiểu chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.Mức điện năng chiếc tủ lạnh này tiêu thụ chỉ ~ 1.4 kW/ngày. Ngoài ra không chỉ giúp gia đình tiết kiệm điện mà chiếc tủ lạnh hoạt động với hiệu suất cực kỳ ổn định, vận hành êm ái và không gây ra tiếng ồn để không làm ảnh hưởng đến bạn.

Tiện ích

Tủ lạnh Sharp side by side Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK với bảng điều khiển bên ngoài Bạn hòan toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn của mình với 4 mức nhiệt độ sẵn có: 3 độ C, 0 độ C, -8 độ C và -18 độ C, để có thể lưu trữ được nhiều loại thực phẩm, rau củ quả, thức uống khác nhau. Cùng với đó là 4 chế độ cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn bao gồm:

  • Cool Down: Làm nguội thực phẩm nóng (60 độ C)
  • Defrost: Rã đông thực phẩm dễ dàng
  • Extra Cool: Ướp lạnh đồ uống hiệu quả
  • Express Cool: Làm lạnh nhanh thực phẩm

Bạn sẽ không còn phải tốn thời gian để tự mình châm nước vào khay để làm đá nữa, vì trên chiếc tủ lạnh inverter này bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa, khá là tiện cho bạn.

Ngoài ra, với ngăn lấy nước hiện đại ẩn vào bên trong không gian tủ. Nhờ thiết kế này, mà bạn không cần phải mở cả cánh cửa tủ lớn để lấy nước bên trong, mà chỉ cần chạm nhẹ vào cửa ngăn lấy nước là có thể dễ dàng thấy được vòi rót nước bên trong.

Tủ lạnh Sharp Inverter 665 lít SJ-F5X75VGW-BK là sản phẩm khá nổi bật không chỉ về kiểu dáng bên ngoài mà còn nhờ vào những tính năng hiện đại, vượt trội đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn trong quá trình hoạt động, Tủ lạnh side by side này chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook