0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 650 Lít sang trọng cùng nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 06:32 21/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Bề ngoài sang trọng

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít, là dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, đơn giản và dê sử dụng. Tủ lạnh được thiết kế bởi gam màu đen tuyền sang trọng, cùng các đường viền tinh xảo góp phần tạo nên 1 vẻ đẹp riêng, hứa hẹn sẽ là một điểm cộng cho căn bếp nhà bạn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 650 Lít sang trọng cùng nhiều công nghệ nổi bật

Hệ thống đèn LED được lắp đặt trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít giúp ổn định nhiệt độ, tăng cường ánh sáng giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm ngay cả khi trời tối.

Thiết kế tay nắm cửa kiểu mới, đi cùng bảng điều khiển cảm ứng sang trọng bên ngoài của tủ hứa hẹn làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với dung tích sử dụng lên đến 650 lít cho cả 2 ngăn, đây sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình có nhiều thành viên.

2. Tính năng mới cùng nhiểu công nghệ hiện đại

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít được trang bị công nghệ J-Tech Inverter với 36 cấp độ làm lạnh vô cùng hiệu quả và nhanh chóng. Cùng khả năng vận hành êm ái, ổn định, hạn chế gây tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ này còn có tính năng tiết kiệm điện giúp bạn giảm thiểu được một khoản chi phí tiền điện hàng tháng.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 650 Lít sang trọng cùng nhiều công nghệ nổi bật

Công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền và bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ được kết hợp ăn ý trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả bên trong tủ lạnh, mang lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, cho thực phẩm không bị biến chất và giữ nguyên được hương vị như lúc ban đầu.

Nhờ có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling được thiết kế riêng biệt của tủ lạnh 2 cánh Sharp, bạn sẽ yên tâm hơn ngay cả khi thực phẩm chứa đầy thì hơi lạnh vẫn được lan tỏa đồng đều, nhanh chóng đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm nhận được bảo quản trong điều kiện tốt nhất để giữ trọn được hương vị.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 650 Lít sang trọng cùng nhiều công nghệ nổi bật

Ngăn giữ tươi linh hoạt được thiết kế trên Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít được, bạn có thể tùy ý sử dụng nó như một ngăn ướp lạnh hoặc ngăn mát thông thường tùy theo nhu cầu, để tăng không gian bảo quản khi cần vô cùng tiện lợi.

Trang bị chuông báo cửa mở vô cùng thông minh, tủ lạnh giá rẻ này sẽ thông báo cho bạn biết khi cửa tủ bị hở, giúp bạn nhanh chóng đóng tủ kịp thời, ngăn chặn nguy cơ thất thoát hơi lạnh và góp phần tiết kiệm điện năng hơn cho gia đình bạn.

Hệ thống khay chứa được làm từ chất liệu cao cấp, thanh thoát giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Cùng khả năng chịu lực lên đến 100 kg giúp bạn thoải mái sắp xếp thực phẩm mà không lo gãy, hỏng kệ.Qua bài viết trên, có thể thấy rõ chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít sở hữu đầy đủ các ưu điểm cả về tính năng và công nghệ. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu ngay cho mình chiếc tủ lạnh tốt này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook