0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít có điểm gì thú vị?

Ngày Đăng: 08:09 06/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế cổ điển, đem sự truyền thống.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít có điểm gì thú vị?

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít là một chiếc tủ lạnh có được một phong cách thiết kế vô cùng cô điển, mang sự truyền thống đến với mọi căn bếp của khách hàng khi chiếc tủ lạnh này có ngăn đá trên và ngăn lạnh dưới. Với tông màu đen huyền bí, sang trọng cùng với thân tủ lạnh được làm từ chất liệu mặt gương sáng bóng giúp cho người tiêu dùng có một sản phẩm làm nổi bật cả căn bếp.

Tổng dung tích của Tủ lạnh Sharp SJ-XP650PG-BK/BR là 650 lít, ngăn lạnh chiếm 2/3 tổng dung tích của tủ lạnh giúp cung cấp cho người tiêu dùng một ngăn lạnh có đủ không gian bảo quản thực phẩm cho gia đình trên 7 thành viên .

Công nghệ J-Tech Inverter.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít có điểm gì thú vị?

Tủ lạnh Sharp 2 cánh với công nghệ J-Tech Inverter cực kỳ hiện đại giúp người dùng có khả năng tiết kiệm điện cao. Công nghệ này được vận hành theo cách luân chuyển qua lại giữa 36 chế độ làm lạnh cao hoặc tháp. có thể tắt mở một cách dễ dàng làm giảm được năng lượng tiêu thụ, mang đến cho người dùng sự tiết kiệm điện lên đến 35%.

Công nghệ J-Tech Inverter cũng giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể hoạt động một cách bên bỉ, êm ái hơn, tiết kiệm điện năng mà không gây ra tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của gia đình người tiêu dùng.

Chế độ Extra Eco.

Đây là một công nghệ chỉ có trên các dòng tủ lạnh Sharp Inverter. Công nghệ này kết hợp cùng với công nghệ J-Tech Inverter tăng khả năng làm lạnh, công nghệ này có khả năng cảm biến được nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ để có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm có trong tủ, góp phẩn làm giản được lượng điện năng từ 10-15% mà vẫn giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon..

Bộ khử mùi Nano Ag+Cu.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít có điểm gì thú vị?

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị bộ khử mùi Nano Ag+Cu mới có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 90% các loại vi khuẩn, các mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng để khử di những mùi khó chịu đó, mang đến không gian trong lành đến với tủ lạnh.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh này được trang bị ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, như một ngăn chứa riêng biệt để có thể bảo quản rau củ quả hoặc thực phẩm tươi. Khi muốn bảo quản thực phẩm sống, ngăn chứa này có thể biến thành ngăn cấp đông mềm để bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-XP650PG-BK/BR 2 Cánh 650 Lít mang đến cho mọi gia đình một sản phẩm có nhiều ưu điểm mạnh mẽ, mang tới sự tiện lợi và thoải mái trong việc bảo quản thực phẩm cho gia đình. Với mức giá thành ưu đãi sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm này dễ dàng hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook