0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 2 Cánh 342 Lít nhỏ gọn và tiện lợi

Ngày Đăng: 09:01 30/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sáng tạo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 2 Cánh 342 Lít được thiết kế*với kiểu dáng của chiếc tủ lạnh 2 cánh cùng với gam màu xám bạc phù hợp với mọi không gian,tạo được điểm nhấn cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL có dung tích 342 lít với ngăn lạnh là 240 lít mang đến một không gian vừa đủ để mang đến sự bảo quản tốt cho thực phẩm những gia đình trên 3 người.

2. Công nghệ và tính năng vượt trội.

-Chế độ Extra Eco.

Chế độ Extra Eco cũng là công nghệ được nhà sản xuất trang bị để đi cùng công nghệ Inverter giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí điện năng tiêu thụ hàng tháng, tủ lạnh sẽ tự động tăng lên 1-3 độ C so với mức nhiệt độ của bạn thiết lập để tiết kiệm điện hơn.

– Công nghệ J-Tech Inverter.

Công nghệ J-Tech Inverter trên mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh với khả năng giảm thiểu đên 45% năng lượng mà máy tiêu thụ giúp tăng khả năng làm lạnh một cách vượt trội, máy sẽ vận hành bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào trong khi hoạt động.

Công nghệ J-Tech Inverter mang đến cho bạn 36 cấp độ làm lạnh khác nhau tạo lên sự tiện lợi, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

– Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling.

tủ lạnh Sharp 2 cánh tích hợp công nghệ làm lạnh kép giúp đạt được sự bảo quản thực phẩm một cách tối đa, ngăn chặn sự mất nước của rau củ quả, điều chỉnh nhiệt độ đồng đều giữa các ngăn tránh làm nhiệt độ quá lạnh ở một chỗ gây héo úa thực phẩm

-Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ này được trang bị ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, như một ngăn chứa riêng biệt để có thể bảo quản rau củ quả hoặc thực phẩm tươi. Khi muốn bảo quản thực phẩm sống, ngăn chứa này có thể biến thành ngăn cấp đông mềm để bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn.

– Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp Inverter được thiết lập với nhiệt độ làm lạnh cực kỳ lý tưởng từ 0-2 độ C, giúp những đồ uống giải khát của bạn được làm lạnh nhanh chóng, giải khát nhanh chóng trong mùa hè nắng nóng này.

-Hệ thống đèn LED hiện đại.

Hệ thống đèn trên chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh là hệ thống đèn Led giúp tăng cường độ ánh sáng tạo cho tủ lạnh có cảm giác không gian thoáng đãng, bạn có thể sắp xếp hay lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

– Bộ khử mùi Nano Ag+Cu.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ mang trong mình bộ khử mùi Nano Ag+Cu mới có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 95% các mùi hôi, vi khuẩn có hại sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc+Đồng để khử những mùi khó hôi gây khó chịu đó, mang đến môi trường trong lành đến với tủ lạnh.

– Khay kính chịu lực.

Tủ Lạnh Sharp SJ-X346E-SL có khay kính làm bằng kính chịu lực tốt, bạn có thể đặt những thực phẩm có khối lượng lên đến 100kg mà vẫn không hề nứt hay mẻ kính, giúp bạn an tâm khi bảo quản thực phẩm.

Là một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn nhưng lại được trang bị những công nghệ hiện đại, tiên tiến thì chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 2 Cánh 342 Lít cùng với mức giá thành rẻ thì đây là một sản phâm vô cùng phù hợp với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook