0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS tiết kiệm điện năng bao nhiêu

Ngày Đăng: 08:11 23/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế màu bạc tinh tế và hiện đại

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS, Dung Tích 314L mang thiết kế màu xám bạc sang trọng được làm chất liệu cửa tủ là sơn tĩnh điện dễ dàng vệ sinh và lau chùi dấu vân tay, bắt mắt sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình và được người tiêu dùng hưởng ứng nhiều nhất.

Tủ lạnh sharp có dung tích 314 lít phân bổ cho dung tích sử dụng: 287 lít và dung tích ngăn đá: 75 lít dung tích ngăn lạnh: 212 lít , vì vậy rất phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 người sử dụng.

Ngăn giữ tươi với dung tích cực lớn được thiết kế đặc biệt có thể linh hoạt chuyển đổi từ ngăn giữ tươi thành ngăn chứa tiện lợi. Điều này rất phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Tủ lạnh Sharp ngăn đá trên có thiết kế mới với ngăn giữ tươi linh hoạt giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm dễ dàng hơn, bên cạnh đó bạn có thể chuyển đổi cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh đó, các ngăn kệ trong tủ lạnh được thiết kế thoáng, rộng và làm từ kính chịu lực siêu bền nên kệ kính có thể nâng đỡ các loại thực phẩm một cách dễ dàng mà bạn không phải lo ngại về trọng lượng của chúng.

Công nghệ J – Tech Inverter

Tủ lạnh Sharp sở hữu công nghệ J – Tech Inverter, nên tủ lạnh inverter đây là công nghệ có đến 32 cấp độ làm lạnh so với 5 cấp độ làm lạnh ở nhiều công nghệ khác. Nhờ vậy mà tủ lạnh không chỉ mang lại khả năng làm lạnh bền bỉ, ổn định, hạn chế tiếng rè rè khó chịu mà nó còn giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Công nghệ làm lạnh gián tiếp là một trong những loại tủ lạnh 2 cánh hoạt động dựa trên nguyên tắc quạt thổi hơi lạnh từ dàn lạnh ẩn trong thân tủ qua các cửa dẫn hơi lạnh tới các ngăn. Nhờ vậy mà nó giúp ngăn không cho tủ lạnh đóng tuyết, thực phẩm được rã đông một cách nhanh chóng.

Bộ lọc Nano Ag+ Cu

Bộ lọc Nano Ag+ Cu tiêđiiệt vi khuẩn cực mạnh cho tủ lạnh 2 cửa có bộ lọc phân tử bạc và đồng tiêu diệt triệt để vi khuẩn giúp khử mùi không khí bên trong, giảm mùi hôi khó chịu từ thức ăn khi lưu trữ, giúp tăng cường khả năng khử mùi, kháng khuẩn, giúp tủ lạnh luôn luôn sạch sẽ, thực phẩm luôn được trọn vị.

Công nghệ Extra Eco

Chế độ Extra Eco giúp tủ lạnh tiết kiệm điện hơn. Khi hoạt động, nhiệt độ trong tủ tăng từ 1 – 2 độ C, thích hợp bảo quản ít mức nhiệt cài đặt nhằm tiết kiệm điện mà vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng bảo quản thực phẩm.. Bên cạnh công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco của tủ lạnh SJ-X316E-DS cũng là một trợ thủ giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng.

Trang bị 7 tính năng ưu việt

Tủ lạnh bảo vệ bởi 7 tính năng ưu việt: chống cháy, sấm sét, rung, chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định, dùng bền giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Tủ lạnh sharp có kiểu dáng thon gọn được trang bị công nghệ hiện đại tiên tiến thông qua những thông tin tìm hiểu từ bài viết trên chúng ta có thể nói, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS 314 lít là sự lựa chọn hòan hảo để bảo quản thực phẩm của gia đình bạn. Nếu muốn mua chiếc tủ lạnh này hãy gọi đên hotline 0918969699 để được tư vấn đặt hàng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook