0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL 2 cánh 241 lít có gì đặc biệt

Ngày Đăng: 08:25 09/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn với tông màu xám nhạt nhẹ nhàng hài hòa với thiết kế nội thất của gia đình.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL 2 cánh 241 lít : Được thiết kế 2 cửa, ngăn đá trên truyền thống kết hợp với tông màu bạc sẫm mang phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng bếp nhà bạn. Với dung tích 241 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình có 4-5 người. Tiện lợi cho cho tất cả mọi gia đình bảo quản thực phẩm mà không cần lo lắng đến vấn đề số lượng thực phẩm quá nhiều. Cùng với đó tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL, dung tích 241 lít còn có giá thành khá rẻ. Thích hợp cho mọi gia đình mà không sợ hầu bao bị hạn hẹp.

2. Các công nghệ hiện đại nhất đến từ các chuyên gia Nhật Bản được áp dụng trên tủ lạnh Sharp inverter

Tủ lạnh Sharp inverter với thiết kế công nghệ quạt kép tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh chóngVới thiết kế này động cơ của tủ lạnh Sharp inverter luôn trong tình trạng chạy ổn định hơn, không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình. Đồng thời giúp tủ luôn giữ được nhiệt độ để bảo quản nhiệt độ mức vừa phải để thực phẩm luôn được tươi ngon hơn.

Tủ lạnh inverter SJ-X251E-SL , dung tích 241 lít với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow độ lạnh sẽ được lản tỏa luồn lách vào sâu bên trong từng các khe , ngóc ngách của tủ làm thực phẩm được làm lạnh đồng đều nhất. Thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất tránh bị hư hỏng của thực phẩm . và thực phẩm giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng có sẵn trong thực phẩm mà vẫn tiết kiệm tối đa công suất sử dụng điện cho gia đình.

tủ lạnh Sharp inverter 2 cánh này được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium. Vì vậy tủ lạnh Sharp inverter luôn giúp gia đình bạn được bảo vệ sức khở tốt nhất. tránh được các mùi hôi tanh khó chịu của thịt cá. Nấm mốc do thực phẩm gây ra. Bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, tăng độ kích thích các món ăn cho gia đình bạn được thưởng thức.

Điểm độc đáo trên chiếc tủ lạnh 2 cánh Sharp inverter ngăn đá trên Sharp SJ-X251E-SL , dung tích 241 lít này còn nằm ở ngăn trữ chuyển đổi được người dùng sử dụng thuận tiện hơn khi cần bảo quản thực phẩm số lượng nhiều. có thể điều chỉnh nhiệt độ thay đổi tùy thuộc vào số lượng trong tủ và theo từng loại thực phẩm mà để nhiệt độ cho phù hợp giúp người dùng tiết kiệm điện hơn khi không cần thiết

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL , dung tích 241 lít được trang bị với ngăn rau củ lớn. Giúp thực phẩm nhà bạn luôn được bảo quản ở nhiệt độ làm lạnh tốt nhất . Trọng lượng của thực phẩm được bảo quản tối đa lên đến 100kg với các khay kệ chịu lực. Cho gia đình bạn thoải mái chứa thực phẩm cho các dịp lễ tết hoặc gia đình có những buổi liên hoan.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp inverter SJ-X251E-SL , dung tích 241 lít giá rẻ này còn có mức giá hợp lý kèm theo là các công nghệ hiện đại nhất được áp dụng phù hợp. Luôn được các bà nội trợ quan tâm và sử dụng nhiều. Hãy gọi Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook