0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T 601 Lít với các công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Ngày Đăng: 14:49 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-GF60A-T 601 lít là dòng tủ lạnh cao cấp được thiết kế tủ 6 cửa kết hợp cùng mặt gương phía trước mang đến sự trang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn. Thêm vào đó hệ thống đèn LED hiện đại, cung cấp vừa đủ ánh sáng làm tăng thêm sự sang trọng bên trong tủ lạnh.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T có dung tích lớn lên đến 601 lít ( dung tích sử dụng là 470 lít), với ngăn lạnh là 372 lít giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, ngăn lạnh là 98 lít giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều đá cho các bữa tiệc. Với dung tích 601 lít thì chiếc tủ lạnh này cực kì phù hợp với những gia đình có trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật

– Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm tối ưu.

Tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-T được trang bị công nghệ J-Tech inverter với nhiều cấp độ làm lạnh và chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Nhờ công nghê này, tủ lạnh Sharp này hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn không gây ảnh hưởng đến bạn cùng gia đình.

– Công nghệ Hybrid Cooling làm lạnh nhanh.

Trên tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-T tích hợp công nghệ Hybird Cooling giúp rút ngắn thời gian làm lạnh thực phẩm, Nhờ các luồng khí lạnh hình vòng cung, được luôn chuyển liên tục giúp hơi lạnh lan tỏa đổng đều mọi ngóc ngách đảm bảo thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản một cách tốt nhất, giữ lại được chất dinh dưỡng và độ tươi ngon nhất định.

– Hệ thống Plasmacluster ion loại bỏ mùi hôi.

Môi trường không khí bên trong tủ lạnh thường phát sinh mùi hôi khó chịu, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Dể khắc phục vấn đề này, dòng tủ lạnh Sharp đã được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion độc quyền giúp loại bỏ hòan toàn mùi hôi, tác nhân mùi ra khỏi tủ lạnh Sharp inverter SJ-GF60A-T nhờ vào sự hoạt động của các ion âm dương.

– Công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị công nghệ Nano Ag+ giúp tăng cường tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc hoặc các tác nhân gây hại đến sức khỏe con người, mang lại không gian trong lạnh để bảo quản thực phẩm được tốt hơn, thực phẩm sẽ giữ được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng.

– Chức năng làm đông thực phẩm nóng.

Tủ lạnh Sharp 6 cánh này có chức năng làm đông nhanh chóng, giúp bạn có thể nhanh chóng làm lạnh thực phẩm nóng được đưa vào tủ mà không làm hỏng thực phẩm và gây bám mùi sang thực phẩm khác.

– Ngăn rau quả 2 tầng lớn.

Bên trong chiếc tủ lạnh này còn có thêm ngăn rau quả được thiết kế 2 tầng với dung tích lớn, giúp bảo quản thực phẩm rau củ dễ dàng hơn thông qua một 1 tấm ngăn được làm từ thép không rỉ, duy trì được nhiệt độ từ 3-8 độ C và giữ được độ ẩm ở mức cần thiết. Có ngăn đặc biệt tăng cường được thất thoát độ ẩm, giúp những loại rau củ dễ bị khô héo và mất nước tránh được sự hư hỏng.

– Chức năng làm đá tự động.

Sự tiện lợi của chiếc tủ lạnh Sharp Inverter đến từ việc làm đá tự động, bạn chỉ cần cho nước vào khay một cách tự động, khi đá được làm xong sẽ được tự động cho vào hộp chứa giúp bạn tiết kiệm được thời gian làm đá.

– Khay kệ di chuyển tiện lợi.

Các khay kệ trên chiếc tủ lạnh Sharp SJ-GF60A-T này được thiết kế có thể di chuyển hoặc có thể tháo ra làm tăng không gian bảo quản để bạn có thể lưu trữ được những thực phẩm có kích thước lớn hơn.

Qua bài viết trên, ta có thể thấy được chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-GF60A-T 601 Lít mang rất nhiều ưu điểm đem sự tiện lợi đến cho người dùng, Đến với Điện Máy Thiên Phú, bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm này về cho gia đình mình với mức giá vô cùng hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook