0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có nên mua tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:55 30/07/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK nổi bật với thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng với công nghệ làm lạnh độc quyền. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khách hàng còn chưa biết đến dòng tủ lạnh này. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế 4 cánh đẹp mắt với tông màu đen nổi bật cùng 4 cánh mở rộng

Tủ lạnh Sharp 572 lít SJ-FXP640VG-BK có thiết kế đẹp mắt với tông màu đen mặt gương sang trọng . Kết hợp với 4 cánh mở rộng tiện lợi hơn cho việc bảo quản thực phẩm. Cùng với số lít lớn lên đến 572 lít phù hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng. Phù hợp với gia đình hay có các buổi liên hoan tại gia hay các buôit họp mặt gia đình. Cùng với đó công nghệ làm lạnh với nhiều tính năng thông minh giúp thực phẩm bảo quản trong môi trường tốt nhất. Và thực phẩm luôn được tươi ngon không bị héo úa .

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có nên mua tại Thiên Phú

Công nghệ J-tech inverter tiết kiệm điện vận hành ổn định

Với công nghệ inverter trên tủ lạnh Sharp 4 cánh. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Cùng với đó máy nén được vận hành ổn định tăng khả năng bảo quản thực phẩm cho gi đình. Ngoài ra với công nghệ inverter tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới còn tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình. Tránh lãng phí các khoản không đáng có. Rau củ cũng giữ được độ tươi ngon cho mỗi bữa ăn

Công nghệ Plasmacluster ion loại bỏ khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Sharp giá rẻ với trang bị công nghệ mới Plasmacluster ion. Nhằm tiêu diệt hiệu quả các loại nấm môc, gây hại trực tiếp cho thực phẩm . Và làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh gây khó chịu mỗi khi mở tủ. Thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi độ tươi ngon và hương vị đặc trưng của từng loại. Bầu không khí trong lành cũng là nguyên nhân khiến các bà nội trợ chuẩn bị những bữa ăn được tươm tất và tròn vị hơn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có nên mua tại Thiên Phú

Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh chóng tiết kiệm thời gian

Nhờ khả năng cấp đông nhanh Express Freezing. Tủ lạnh 4 cánh SJ-FXP640VG-BK cho thời gian cấp đông nhanh chóng. Tránh cho các đồ tươi sống cần cấp đông được bảo quản tốt hơn. Làm đá cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mùa hè.

Cùng với đó là ngăn đông mềm giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản tốt mà không cần làm đông. Đảm bảo dưỡng chất cho thực phẩm và tiết kiệm thời gian rã đông. Mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chuẩn bị nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Bữa ăn trở nên phong phú hơn. Thực phẩm tươi ngon như vừa mới mua ở trợ về.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK có nên mua tại Thiên Phú

Nhìn chung tủ lạnh tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-BK. Hiện đang là từ khoá được nhiều bà nội trợ tìm kiếm . Bởi thiết kế đẹp mắt cũng như các công nghê làm lạnh chuyên để bảo quản thực phẩm. Đem đến mỗi bữa ăn với đầy đủ các chất vitamin cho các thành viên trong gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook