0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 09:21 27/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang đắn đo khi không biết đâu sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng bếp của gia đình thì có thể cân nhắc tới model SJ-FXP600VG-BK. Chiếc tủ lạnh Sharp inverter này khá nổi bật và rất đáng để lựa chọn.

SJ-FXP600VG-BK giúp làm lạnh bảo quản tốt

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình
Công nghệ làm lạnh kép

Trang bị công nghệ Hybrid Cooling chiếc tủ này sẽ giúp làm lạnh nhanh chóng nhờ hai luồng khí độc lập. Đảm bảo nhiệt độ khác nhau cho từng ngăn giúp giữ ẩm lâu dài và đảm bảo sự tươi ngon vượt trội. Đồng thời hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn và góp phần mang lại tiết kiệm điện tối ưu.

Tủ lạnh Sharp với ngăn Moisture Capsule

Dùng để dự trữ các loại rau, củ, quả, ngăn Moisture Capsule ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK được cấu tạo đặc biệt. Mang tới hiệu suất vượt trội, giúp bạn dự trữ tốt giúp giảm thiểu tình trạng úng hoặc héo trong suốt thời gian bảo quản. Thiết kế rộng rãi sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều hơn và cấu trúc kín khí sẽ tránh được mùi lây nhiễm.

Cấp đông mềm Extra Cool Plus -1.5 độ C

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình
Cấp đông mềm hiệu quả

Duy trì nhiệt ở mức lý tưởng -1.5 độ C, ngăn Extra Cool Plus sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống một cách tốt nhất. Thích hợp để cấp đông và sử dụng trong ngày khi thịt, cá sẽ được bảo quản trong môi trường cực kỳ lý tưởng. Đảm bảo việc chế biến dễ dàng mà không phải mất thời gian giã đông.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Khả năng tiết kiệm điện khá tốt, đây cũng là một điều kiện để bạn yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng tới bất cứ vấn đề gì. Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK chỉ tiêu thụ khoảng ~1.21 kW/ngày, đây là một điều khá tuyệt. Tất cả đó là nhờ vào công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Extra Eco.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK với vẻ ngoài bắt mắt

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình
Thiết kế mặt gương đen đẳng cấp

Đặt chiếc tủ này trong căn phòng, bạn sẽ thấy một sự tươi mới và sang trọng nhất định. Model này sở hữu kiểu dáng khá hoàn hảo với mặt gương đen cùng tay nắm ẩn chạy dọc từ trên xuống vô cùng tinh tế. Thuộc kiểu tủ lạnh Frenchdoor hiện đại với 4 cánh sẽ giúp bạn cất trữ hiệu quả và dễ dàng hơn khi quan sát và đóng mở.

Một số tính năng hiện đại được ứng dụng bên trong

Cấp đông mạnh mẽ: Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK có khả năng hạ nhiệt ngăn đông xuống -24 độ C. Đẩy mạnh công suất giúp quá trình làm đá cũng như cấp đông diễn ra nhanh chóng.

Điều khiển ngoài: Bảng điều cảm ứng được tích hợp trên mặt cánh sẽ giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, tiện lợi. Đảm bảo việc quan sát tốt hơn và người dùng chỉ cần với những cái chạm tay đơn giản là thay đổi ngay.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK xứng đáng để bạn lựa chọn cho gia đình
Cấp đông lâu dài

Chế độ Plasmacluster ion: Ngay trên bảng điều khiển bạn có thể thấy và khi kích hoạt tính năng này sẽ có một lượng ion âm và ion dương phóng ra để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút.

Chuông báo cửa mở: Giúp người dùng phát hiện ngay khi cửa chưa đóng kín, đảm bảo tiết kiệm điện, giảm hơi lạnh thất thoát. Duy trì nhiệt độ bên trong được ổn định, máy không phải làm việc nhiều đề bù lượng nhiệt đã mất.

Tóm lại, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Model này đảm bảo một thiết kế sang trọng, khả năng dự trữ tốt, tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều tính năng ưu Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook