0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Ngày Đăng: 17:17 21/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD mag đến thiết kế trẻ trung. Kết hợp với công nghệ làm lạnh ấn tượng đem đến cho người Việt sự tin dùng nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đẹp mắt với màu sắc khác lạ đem đến sự mới mẻ cho căn bếp

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-BK được thiết kế với màu sắc vô cùng bắt mắt. Với tông màu nâu đỏ mà ít thấy ở các hãng tủ lạnh khác. Kết hợp với thiết kế 4 cánh cùng ngăn đá dưới tiện lợi hơn cho người có vấn đề về xương khớp. Hơn nữa dòng tủ lạnh Sharp side by side còn được thiết kế với dung tích khá lớn lên đến 605 lít. Thích hợp cho gia đình có đông thành viên từ 5-7 thành viên trở lên. Thích hợp cho gia đình hay có các buổi liên hoan hay họp mặt gia đình vào cuối tháng. Dung tích lớn cho gia đình tha hồ có chỗ để bảo quản thực phẩm . Và tiết kiệm thời gian đi chợ đáng kể cho việc khác.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter tiết kiệm giải pháp tối ưu cho gia đình

Tủ lạnh Sharp SJ-FX688VG-BK nổi bật với thiết kế inverter giúp máy nén vận hành ổn định tăng cường nhiệt độ. Giúp hơi lạnh được lan toả đồng đều vào các ngăn đồng thời nhiệt độ được đảm bảo cho quá trình bảo quản thực phẩm. Ngoài ra với công nghệ inverter còn giúp máy nén không gây ra các tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình, Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.
Công nghệ J-Tech còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào mỗi tháng. Tiết kiệm chi phí một cách đáng kể cho gia đình những khoản không cần thiết .

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling ngăn ngừa sự mất nước trên rau củ

Trong tủ lạnh Sharp ngăn đá dưới được trang bị bởi hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, Giúp tủ lạnh Sharp 605 lít SJ-FX688VG-BK giữ được độ ẩm bên trong các khoang tủ. Hơi lạnh không bị thoát ra ngoài làm cho rau củ mất đi độ tươi ngon. Hoa qua luôn được mọng nước, đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và vitamin cung cấp cho cả gia đình

Kết hợp hài hoà giữa các công nghệ là công nghệ kháng khuẩn khử mùi. Với công nghệ này tủ lạnh Sharp giá rẻ giúp loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu. Như các thực phẩm sống gây ra : thịt, cá, tôm, và một số thực phẩm nặng mùi khác. Thực phẩm giữ được nguyên vẹn hương vị của từng loại.
Đồng thời với bộ lọc khử mùi còn giúp tiêu diệt các loại nấm, mốc, vi khuẩn. Gây hại trực tiếp tới thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của cả gia đình. Trả lại bầu không khí trong lành mỗi khi mở tủ .

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool tăng cường nhiệt độ giúp thời gian làm lạnh tối đa

Tủ lạnh Sharp 4 cánh giá rẻ sở hữu ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool . Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng đem lại cho thực phẩm được bảo quản trong môi trường tốt nhất. Tăng cường bảo vệ và đóng đá với thời gian nhanh nhất. Thực phẩm sống cần được đóng đá cho hương vị tươi hơn và lâu hơn. Những bữa ăn được chuẩn bị nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ. Ngoài ra những cơn khát mùa hè nhanh chóng được hạ nhiệt . Bạn như đem cả siêu thị về với gia đình mình để những bữa ăn tròn vị hơn.

Nhìn chung trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX688VG-RD được các chuyên gia người Nhật. Mang đến sự sang trọng và đẹp mắt tạo cho không gian đặt tủ sự hài hoà nhất. Kết hợp với công nghệ làm lạnh nổi bật mang đến sự tin tưởng và trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook