0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL được trang bị công nghệ gì?

Ngày Đăng: 07:16 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tủ lạnh Side By Side 4 cánh.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL được trang bị công nghệ gì?

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít là một sản phẩm của dòng tủ lạnh Sharp Side By Side, với 4 cánh cùng thiết kế Side By Side có thể mở rộng sang 2 bên, chiếc tủ lạnh này có thể mở rộng không gian lưu trữ và bảo quản thực phẩm tạo được sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Chiếc tủ lạnh này mang gam màu xám bạc sang trọng kết hợp cùng tay nắm cừa màu đen giúp tăng thêm sự nổi bật về vẻ đẹp của chiếc tủ lạnh này. Bảng điều khiển được trang bị bên ngoài tăng tính tiện nghi cho mọi gia đình,

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL với dung tích là 626 lít cung cấp cho bạn một không gian lớn để có thể bảo quản được nhiều thực phẩm có kích thước lớn. Chiếc tủ lạnh này sẽ phù hợp với gia đình trên 6 người.

Công nghệ J-Tech Inverter.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL được trang bị công nghệ gì?

Công nghệ J-Tech Inverter trên chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh với cách thức hoạt động của máy nén có thể chuyển đổi qua nhiều chế độ vận hành giúp cho năng lượng tiêu thụ được giảm thiểu đáng kể, nâng hiệu quả tiêt kiệm điện lến đến 30% nhờ vào việc gia tăng các cấp độ làm lạnh lên 36 bước, khác với những dòng tủ lạnh thông thường khác. Công nghệ này giúp chiếc tủ lạnh này hoạt động ngay cả ở những nơi có điện áp thấp nhờ nguyên tắc vận hành và kiểm soát nhiệt độ.

Công nghệ Hybrid Cooling.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL được trang bị công nghệ gì?

Công nghệ làm lạnh Hybrid Cooling là một công nghệ được Sharp trang bị cho mỗi chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ phía sau một tấm nhôm, Khi hoạt dộng thì tấm nhôm này có nhiệm vụ là hấp thụ nhiệt độ, khi nhiệt độ giảm xuống tới mức xấp xỉ 0 độ C. Tấm nhôm này có nhiệm vụ phát ra các luồng khí lạnh giúp cho nhiệt độ trong tủ lạnh luôn được duy trì ở mức nhiệt độ ổn định, thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường tốt nhất giúp không bị ôi thiu, hư hỏng.

Màng lọc Nano Ag+Cu.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL được trang bị công nghệ gì?

Tủ Lạnh Sharp Inverter được tích hợp hệ thông Nano Ag+Cu, đây là một công nghệ độc quyền của thương hiệu Sharp. Nhờ vào sự hoạt động của bộ lọc khử mùi Bạc Đồng giúp cho môi trường bên trong tủ lạnh được khử hòan toàn được các loại mùi hôi khó chịu. Mang đến một không gian trong lạnh và thực phẩm được bảo quản luôn giữ được sự tươi ngon, trọn vị.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool.

Tủ lạnh Sharp 4 cánh này được trang bị ngăn làm lạnh Extra Cool có nhiệt độ lý tưởng từ 0 – 2 độ C, mọi đồ uống giải khát và các thực phẩm khác được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít bằng thiết kế hiện đại cùng những ưu điểm nổi bật về công nghệ đã làm cho chiếc tủ lạnh này trở thành một trợ thủ trong mọi gia đình. là một sản phẩm không thể thiếu trong mọi căn bếp của khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook