0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 626 Lít hay Tủ Lạnh Samsung Inverter 680 Lít RS62R5001B4/SV tốt hơn ?

Ngày Đăng: 06:51 22/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. So sánh thiết kế
  2. 2. So sánh tính năng và công nghệ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. So sánh thiết kế

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít, là dòng tủ lạnh Side By Side đến từ thương hiệu Sharp cao cấp. Với thiết kế kiểu tủ 4 cửa mở rộng, giúp bạn có nhiều không gian tích trữ và bảo quản thực phẩm. Tủ lạnh mang gam màu bạc lịch lãm, sang trọng cùng đường viền của cánh tủ màu đen sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất vô cùng đẳng cấp.

Với dung tích lên đến 626 lít chiếc tủ này sẽ giúp bạn thoải mái tích trữ và bảo bảo thực phẩm trong vài ngà cho các gia đình đông người có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh Samsung Inverter 647 lít RS62R5001B4/SV là một chiếc tủ lạnh mang gam màu đen đẳng cấp, thời thượng. Đi cùng kiểu dáng Side by Side 2 cửa mở rộng sang trọng, tủ lạnh không chỉ là điểm nhấn cho không gian nội thất mà nó còn giúp bạn thuận tiện trong việc quan sát, tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm. Cùng tông màu ghi đậm sang trọng và hiện đại, chiếc tủ này hứa hẹn sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Dung tích sử dụng của tủ lên đến 647 lít cho cả 2 ngăn, sẽ là sự lựa chọn hợp lý của các gia đình có từ 5 người trở lên.

2. So sánh tính năng và công nghệ

Tủ lạnh SharpTủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít sở hữu công nghệ máy nén biến tần Inverter giúp làm lạnh nhanh với nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau, mang đến khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, công nghệ này có có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả.

Bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu giúp khử mùi hiệu quả, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn mang đến bầu không khí sạch sẽ cho khoang tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Thực phẩm bên trong tủ của bạn sẽ được bảo quản tươi ngon, trọn vị nhờ hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling trên tủ lạnh Side by Side Sharp mang luồng khí lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, giúp thực phẩm được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp nhất trong thời gian dài, tránh xa nguy cơ bị hư hỏng hay mất chất.

Hệ thống đèn LED và khay kệ làm bằng chất liệu cao cấp trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này sẽ giúp tủ tăng cường ánh sáng để bạn dễ quan sát cũng như khay kệ với sức chịu lực bền bỉ giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ ăn, nước uống mà không lo gãy kệ.

Tủ lạnh Samsung

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter 680 Lít RS62R5001B4/SV 2 Cánh cũng được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đạddaimang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được ổn định, vận hành êm ái và làm lạnh vô cùng nhanh, hiệu quả,

Nhờ có bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung mà các mùi hôi khó chịu do thực phẩm và vi khuẩn gây mùi sẽ bị loại bỏ hòan toàn, trả lại không gian thông thoáng cho tủ lạnh, giúp thực phẩm của bạn sẽ luôn được tươi ngon và giữ nguyên hương vị như lúc đầu.

Công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh sẽ tỏa ra bên trong tủ lạnh theo dạng vòng cung, cho thực phẩm nhận được hơi lạnh đồng đều, nhanh chóng. Góp phần bảo quản được độ tươi ngon lâu cho những món thực phẩm của bạn.

Chuông báo mở cửa, khi tủ không kín hoặc mở quá lâu sẽ kêu lên để nhắc nhở bạn mỗi khi sơ ý. Nên bạn sẽ không còn nỗi lo tủ lạnh sẽ bị mất nhiệt gây ảnh hưởng đến thực phẩm bên trong nữa.

Sau khi cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu và nắm được các thông tin về các công nghệ của Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 626 Lít và Tủ Lạnh Samsung Inverter 680 Lít RS62R5001B4/SV như trên. Có thể thấy, acr 2 chiếc tủ lạnh này đều sở hữu nhiều ưu điểm và có chất lượng vô cùng tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook