0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít với những ưu điểm nổi bật

Ngày Đăng: 09:50 04/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sáng tạo.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít bằng thiết kế hiện đại của kiểu dáng tủ lạnh 4 cánh cùng sự phối màu tinh tế giữa màu bạc của vỏ tủ và màu đen của tay nắm tủ sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại với mọi không gian lắp đặt

Tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có tổng dung tích là 626 lít giúp mang lại không gian bảo quản thực phẩm lớn cho gia đình trên 6 người

2. Công nghệ và tính năng vượt trội.

– Công nghệ J-Tech Inverter.

Công nghệ J-Tech Inverter trên mẫu tủ lạnh Sharp 4 cánh là công nghệ giúp người dùng giảm đến 50% năng lượng tiêu thụ,giúp hoạt động làm lạnh của tủ tăng lên khá nhiều, máy sẽ vận hành bền bỉ, không gây ra tiếng động trong khi hoạt động

Công nghệ J-Tech Inverter mang lại sự tiện lợi khi có trong mình 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu nhất.

-Chế độ Extra Eco.

Ngoài công nghệ J-Tech Inverter, chế độ Extra Eco cũng là công nghệ giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí điện tiêu hàng tháng, tủ lạnh sẽ tự động tăng lên 1-2 độ C so với mức nhiệt độ của bạn cài đặt để tiết kiệm điện hơn.

– Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh Sharp Inverter được thiết lập với nhiệt độ làm lạnh cực kỳ lý tưởng từ 0-2 độ C, giúp những đồ uống giải khát của bạn được làm lạnh nhanh chóng, giải khát nhanh chóng trong mùa hè nắng nóng này.

-Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ này được trang bị ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, như một ngăn chứa riêng biệt để có thể bảo quản rau củ quả hoặc thực phẩm tươi. Khi muốn bảo quản thực phẩm sống, ngăn chứa này có thể biến thành ngăn cấp đông mềm để bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn.

– Bộ khử mùi Nano Ag+Cu.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị bộ khử mùi Nano Ag+Cu mới có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lên đến 90% các loại vi khuẩn, các mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng để khử di những mùi khó chịu đó, mang đến không gian trong lành đến với tủ lạnh.

-Hệ thống đèn LED hiện đại.

Hệ thống đèn trên chiếc tủ lạnh Sharp Inverter là hệ thống đèn Led giúp tăng cường độ ánh sáng tạo cho tủ lạnh có cảm giác không gian thoáng đãng, bạn có thể sắp xếp hay lấy thực phẩm ra một cách dễ dàng, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng

– Khay kính chịu lực.

Tủ Lạnh Sharp SJ-FX631V-SL có khay kính làm bằng kính chịu lực tốt, bạn có thể đặt những thực phẩm có khối lượng lên đến 100kg mà vẫn không hề nứt hay mẻ kính, giúp bạn an tâm khi bảo quản thực phẩm.

Bằng những công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng thì chiếc Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít là một sản phẩm không thể thiếu, là trợ thủ đắc lực trọng mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook