0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 626 lít có gì nổi bật

Ngày Đăng: 10:02 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nổi bật

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có thiết kế 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu bạc trang nhã, tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Dung tích 626 lít, chiếc tủ lạnh Sharp này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên trên 5 người hoặc gia đình cần chứa nhiều thực phẩm.

Trang bị khay kính chịu lực lên đến 100 kg của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST, bạn hòan toàn yên tâm chất thực phẩm lên trên mà không cần phải lo lắng về trọng lượng quá nặng của thực phẩm.

2. Nhiệt độ luôn được cân bằng nhờ vào hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Hệ thống Hybrid Cooling làm lạnh kép được trang bị trên tủ lạnh Sharp sẽ giúp bạn hòan toàn yên tâm trong việc bảo quản thực phẩm của cả gia đình nhờ vào việc phân bổ khí lạnh đồng đều và hiệu quả. Hệ thống tiên tiến này sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon tròn vị và đầy đủ chất dinh dưỡng vốn có trong thời gian dài, đem đến cho gia đình những bữa cơm ngon, đầy đủ dưỡng chất.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp duy trì độ ẩm tối đa cho các loại ra củ quả, giữ được sự tươi ngon và các khoáng chất nguyên vẹn như mới.

3. Bộ khử mùi Nano Bạc Đồng loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi triệt để

Sử dụng bạc và đồng để lọc không khí trong tủ lạnh, bộ lọc khử mùi Nano Bạc Đồng của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST sẽ lọc sạch tận gốc vi khuẩn và mùi hôi, đồng thời ngăn chặn chúng phát triển thêm.

4. Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng

Với nhiệt độ làm lạnh lý tưởng từ 0-2 độ C tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX630V-ST sẽ giúp bạn nhanh chóng có được thức uống giải khát mát lạnh trong thời gian ngắn nhất, bên cạnh đó nó còn giúp tủ lạnh giữ được độ lạnh lâu hơn.

5. Chuông báo cửa mở tiện dụng

Khi tủ lạnh mở quá lâu chưa đóng hoặc bạn chẳng may quên không đóng cửa thì tủ lạnh Inverter này sẽ phát ra tiếng chuông cảnh báo giúp bạn nhanh chóng đóng cửa tủ lạnh. Tính năng này giúp gia đình bạn tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.

6. Công nghệ J-Tech Inverter vận hành bền bỉ

Được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp Inverter có khả năng vận hành bền bỉ với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả vận hành.

7. Tem năng lượng đạt chuẩn 5 sao

Tủ lạnh Inverter này với xếp hạng tem năng lượng 5 sao đã cho ta thấy đây là một chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn. Trung bình khi sử dụng chiếc tủ lạnh này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 459 kWH/năm, tương đương khoảng 1,25 kW/ngày, cực kỳ ấn tượng khi so với dung tích hơn 600 lít của tủ, chỉ ngang bằng mức tiêu thụ của một tủ lạnh thường trên dưới 150 lít.

Thiết kế không chỉ sang trọng mà tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-ST 626 lít còn có nhiều tính năng nổi bật như bạn đã thấy qua bài viết trên đây. Hy vọng bạn có thêm lựa chọn cho gia đình mình khi cần mua sắm một chiếc tủ lạnh cho mùa hè này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook