0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL có điểm gì nổi bật và thú vị?

Ngày Đăng: 08:39 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 5 cánh mới mẻ.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít là một trong những sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh 5 cánh của hãng Sharp cùng với thiết kế mới lạ, độc đáo giúp cho căn bếp trở nên hiện đại hơn. Thiết kế cùng với tông màu xám bạc được phối hợp một cách hài hòa, tinh tế, giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể kết hợp với các không gian nội thất bếp khác nhau.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL có 758 lít dung tích sử dụng trong đó ngăn lạnh chiếm 655 lít sẽ cung cấp được nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của các gia đình trên 5 thành viên.

Công nghệ J-Tech Inverter.

Công nghệ J-Tech Inverter trên mẫu tủ lạnh Sharp giá rẻ được trang bị trong mình 1 chiếc máy ném có nhiều cấp độ làm lạnh giúp duy trì ổn định được nhiệt độ bên trong tủ lạnh. Công nghệ này còn có chế độ tiết kiệm năng lượng giúp tăng được hiệu quả trong việc tiết kiếm điện. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn hoạt động một cách êm ái, bền bỉ. gia tăng được tuổi thọ cho máy, giảm thiểu được tiếng ồn giúp không gian trong nhà bạn được thoải mái hơn.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling.

Được trang bị hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling trên chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side giúp làm lạnh nhanh chóng . Với hệ thống này, Sharp sẽ trang bị cho mỗi chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ phía sau một tấm nhôm, Khi hoạt dộng thì tấm nhôm này có nhiệm vụ là hấp thụ nhiệt độ, khi nhiệt độ giảm xuống tới mức xấp xỉ 0 độ C. tấm nhôm này sẽ tỏa ra các luồng hơi lạnh len lỏi đến với ngóc nghách bên trong tủ lạnh, thực phẩm sẽ được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều hơn để gia tăng hiệu quả sản phẩm.

Hệ thống kháng khuẩn Nano Ag+Cu.

Tủ lạnh Sharp Inverter được trang bị công nghệ khử mùi Ag+Cu, công nghệ này giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc bằng các phân tủ Ag+CU có khà tăng tiêu diêu các loài vi khuẩn đơn bào gây bệnh và có hại cho sức khỏe của người dùng, đạc biệt và 2 chủng vi khuẩn Staphylococcus và E coli có thể thất được trong môi trường của thực phẩm. Công nghệ này sẽ giúp thưc phẩm được bảo quản trong môi trường tối ưu nhất.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-F5X76VM-SL 758 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết kế mới lạ cùng với những công nghệ hiện đại, mức giá thành ưu đãi tại Điện Máy Thiên Phú giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu, hỗ trợ thoải mái và tiện lợi hon trong việc lắp đặt cũng như là bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook