0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK 678 lít thiết kế sang trọng thu hút người dùng

Ngày Đăng: 08:42 25/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế side by side sang trọng , hiện đại

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK 678 lít : với thiết kế 5 cửa kết hợp với vòi lấy nước bên ngoài hiện đại không chỉ tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm mà nó còn tô điểm cho gian bếp của bạn. Bên cạnh đó, tông màu đen quyền lực tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho căn nhà của bạn, vừa dễ lau chùi bụi bẩn bám trên bề mặt tủ. Tủ lạnh Sharp inverter side by side với dung tích 678 lít phù hợp cho gia đình nhiều người có trên 5 thành viên trở lênTủ lạnh Sharp inverter nhờ có ngăn rau quả kháng khuẩn mà việc bảo quản các loại thực phẩm – rau, củ, quả trong tủ lạnh sẽ trở nên tươi lâu hơn, tránh bị hư hỏng nhanh trước khi sử dụng.

Hệ thống khay giữ thực phẩm được làm bằng kính chịu lực, kích thước rộng rãi, thanh thoát, bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt có thể nâng đỡ được những thực phẩm có trọng lượng khá lớn.

Tủ lạnh Sharp inverter side by side được trang bị hệ thống đèn LED tăng cường ánh sáng tạo cảm giác không gian thoáng đãng cho bạn khi sử dụng tủ lạnh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thực phẩm hơn.

2. Công nghệ nổi bật của Tủ lạnh inverter SJ-F5X75VGW-BK 678 lít cho gia đình bạn

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-F5X75VGW-BK 678 lít nổi bật với công nghệ J-Tech Inverter cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, êm ái với 36 cấp độ làm lạnh, điều chỉnh mức nhiệt nhanh chóng bằng với mức nhiệt cài đặt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, tủ lạnh Sharp inverter được trang bị bộ lọc khử mùi Nano với các phân tử Ag+Cu sẽ giúp cho tủ lạnh Sharp luôn được khử các mùi hôi khó chịu và tránh các bện về nấm mốc ở thực phẩm gây ra. Dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh Sharp inverter này luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng tiêu diệt tận gốc và ngăn chặn khả năng sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc gây hại, giữ không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn giúp bạn không còn mất thời gian cho việc loay hoay tìm cách khử mùi hôi cho tủ và giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tối đa.

Đặc biệt hơn là hệ thống làm lạnh kép làm hơi lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh. giúp thực phẩm trong tủ được bảo quản một cách tốt nhất và cho thời gian lâu nhất cho người dùng. Thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất tránh hóa quả bị hỏng và vẫn giữ được đầy đủ dưỡng chất có trong nó.

Tủ lạnh Sharp inverter được trang bị hệ thống Dou Hybrid là sự kết hợp hòan hảo của hai công nghệ LED Hybrid và Ag Bio, hỗ trợ cho chiếc tủ lạnh Inverter Sharp này có khả năng khử mùi, kháng khuẩn vượt trội, giữ nguyên độ tươi và hương vị cho thực phẩm trong thời gian dài. Công nghệ khử mùi và kháng khuẩn không chỉ có mặt ở ngăn lạnh mà còn được tích hợp cho cả ngăn đông để mang lại hiệu quả tối ưu nhất, giúp thực phẩm ở vị trí nào trong tủ cũng được đảm bảo.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool trên tủ lạnh Sharp giá rẻ làm những chai nước được bảo quản và làm lạnh nhanh nhất phục vụ cho những cơn khát của mà hè . Cùng với đó là chế độ làm đá nhanh . Với mùa hè không còn là lỗi lo cho mọi người nữa.

Với gia đình có nhiều người hay vào những dịp cuối năm gội họp gia đình thì vấn đề bảo quản thực phẩm không còn là vấn đề nữa khi khay kính chịu lực của tủ lạnh Sharp inverter ngăn đá dưới lên đến 100kg. Chống chọi mọi số lượng và kích thước của thực phẩm

Giờ đây thịt cá trong tủ lạnh của bạn sẽ được bảo quản dễ dàng hơn với ngăn cấp đông mềm Ultra Fresh, ngăn đông mềm sẽ không làm thịt cá đóng băng như ngăn đá, có thể lấy ra chế biến ngay mà không cần rã đông, với nhiệt độ đông mềm – 3 độ C giúp thịt cá giữ nguyên được dưỡng chất và hương vị ban đầu.

Hệ thống khí lạnh vòng cung trong tủ lạnh Sharp inverter ngăn đá dưới thổi hơi lạnh từ sau lưng tủ lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều, ổn định ngay cả khi tủ lạnh đã đầy dung tích. Cùng với hệ thống đèn LED đôi chiếu sáng ngăn đông và ngăn mát tiện lợi.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp SJ-F5X75VGW-BK 678 lít với các tính năng hiện đại kể trên chắc chắn sẽ đáp ứng cực tốt nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng. với công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại Nếu có thắc mắc với chiếc tủ lạnh này, bạn hãy liên hệ qua hotline 0918969699 để được tư vẫn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook