0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn

Ngày Đăng: 16:21 18/11/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để thức ăn được bảo quản một cách tốt nhất thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK sẽ là lựa chọn khá lý tưởng. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau mà mang tới được nhiều tiện ích thiết thực khác cho người dùng.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Để thức ăn được bảo quản tốt thì công nghệ làm lạnh sẽ đóng vai trò quan trọng chính. Chiếc tủ này ứng dụng công nghệ Hybrid Cooling giúp hơi lạnh luân chuyển đều đặn tại mọi vị trí. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh, đều và duy trì sự ổn định ở các mức độ khác nhau khi ngăn đông, ngăn mát có hai quạt thổi độc lập. Duy trì độ ẩm, dự tươi ngon và tránh mùi luân chuyển qua lại.

Ngăn Moisture Capsule giữ ẩm tốt hơn

Bảo quản rau, củ, quả, tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK trang bị ngăn Moisture Capsule vô cùng tiện lợi. Độ ẩm bên trong có thể kiểm soát rất tốt giúp giảm tình trạng héo úng trong suốt thời gian sử dụng. Đảm bảo sự tươi ngon trong suốt quá trình sử dụng và thiết kế ngăn rộng rãi vì thế sẽ giúp bạn trữ được với số lượng lớn hơn.

Ngăn Extra Cool Plus -1.5 độ C cấp đông mềm

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn
Ngăn đông mềm

Phù hợp để bạn dự trữ thị, cá và các loại thực phẩm tươi sống sử dụng trong ngày. Ngăn Extra Cool Plus duy trì nhiệt lý tưởng ở mức -1.5 độ C bạn sẽ sử dụng trong ngày mà không phải giã đông khi chế biến. Thực phẩm sẽ đảm bảo độ tươi bên trong mà không bị đông cứng, giảm tuyết bám trên bề mặt.

Khử mùi hôi và loại vi khuẩn hiệu quả

Thực phẩm sẽ được giữ ở môi trường an toàn, sạch sẽ nhờ có công nghệ Plasmacluster ion. Không khí bên trong được làm sạch hiệu quả, từ đó thực phẩm sẽ giữ được đúng với hương vị vố có. Đây là công nghệ độc quyền có khả năng giải phóng ra các ion âm và ion dương để phân hủy cấu trúc protein của tác thành phần gây hại và loại bỏ triệt để.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK cho thức ăn được bảo quản tốt hơn
SJ-FXP600VG-BK
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-BK tích hợp chế độ Express Freezing giúp thực phẩm được cấp động nhanh, thời gian làm đá được rút ngăn đáng kể. Lúc này nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C chỉ sau vài giây.
  • Tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành êm ái với công nghệ J-Tech Inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt. Duy trì làm lạnh ở công suất lý tưởng, hạn chế bật tắt máy nén.
  • Kiểu tủ lạnh Frenchdoor 4 cửa hiện đại cùng mặt kính sang trọng, tinh tế giúp không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại và có sức hút mạnh mẽ.
  • Điều khiển dễ dàng nhờ bảng cảm ứng bên ngoài giúp nhiệt độ được thay đổi nhanh chóng chỉ với những cái chạm. Bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn mà không phải mở cửa nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-BK có chuông báo khi cửa tủ chưa đóng kín hoặc mở quá lâu giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh hao phí điện.

Nhìn chung thì đây là một sản phẩm vô cùng hiện đại hiện có giá bán khoảng 21.500.000₫. Lựa chọn này sẽ phù hợp với những gia đình có trên 5 người hoặc nhu cầu trữ cao. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vì thế tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-BK sẽ giúp bạn có hiệu quả sử dụng cao nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook