0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL 560 lít có phải lựa chọn lý tưởng?

Ngày Đăng: 08:43 11/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tủ 2 cửa và có dung tích khác lớn vậy mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có phải lựa chọn lý tưởng? Để biết rõ hơn bạn hãy tham khảo ngay bài viết để có một quyết định đúng đắng hơn nhé.

Một số đặc điểm nổi bật

1. Thiết kế mặt gương xám với bảng điều khiển cảm ứng

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL 560 lít có phải lựa chọn lý tưởng?
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Khá nổi bật khi chiếc tủ này này sở hữu mặt gương xám với kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Thiết kế tủ lạnh độc đáo sẽ mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Đặc biệt có bảng điều khiển cảm ứng tích hợp ngoài cửa sẽ giúp người dùng điều chỉnh nhanh chóng chỉ với những cái chạm đơn giản.

2. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

Không tốn quá nhiều điện nang khi tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL chỉ tiêu thụ khoảng ~ 1.25 kW/ngày. Model này được cấp nhãn năng lượng 5 sao và người dùng khá yên tâm sử dụng lâu dài. Công nghệ J-Tech inverter và chế độ Extra Eco sẽ vận hành thông minh và làm giảm điện tiêu thụ vô cùng đáng kể.

3. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với Plasmacluster Ion

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL 560 lít có phải lựa chọn lý tưởng?
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Đây là công nghệ độc quyền sẽ giúp loại vi khuẩn và khử mùi, mang tới sự an toàn cao cho người dùng. Nhờ các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc… Đảm bảo không khí bên trong luôn sạch sẽ, không chất gây hại.

4. Bảo quản thực phẩm tốt nhờ công nghệ Hybrid Cooling

Tạo luồng khí lạnh độc lập luân chuyển đều cho hai ngăn, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL sẽ giúp thực phẩm đạt độ lạnh, hơi ẩm phù hợp. Duy trì sự tươi ngon và các giá trị dinh dưỡng thiết yếu và tấm kim loại nhôm đặt bên trong tủ sẽ duy trì làm lạnh lâu và ổn định hơn.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL với chế độ express freezing

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL 560 lít có phải lựa chọn lý tưởng?
Cấp đông mạnh mẽ

Giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, đẩy mạnh việc làm đá nhờ công suất làm lạnh tăng cường. Chế độ express freezing khi được kích hoạt sẽ hạ nhiệt độ sâu trong ngăn đá. Giảm quá trình chảy nước, ngăn vi khuẩn hình thành và giúp thực phẩm không bị biến chất nhanh.

SJ-XP620PG-SL có phải lựa chọn lý tưởng?

Qua những thông tin trên ta có thể thấy, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL vừa có thiết kế mặt gương xám đôc đáo, tiện ích với bảng cảm ứng, có chức năng cấp đông nhanh, sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại, công nghệ Plasmacluster Ion khử mùi độc quyền, công nghệ tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL 560 lít có phải lựa chọn lý tưởng?
SJ-XP620PG-SL

Có dung tích 560 lít vì thế tủ lạnh sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn rất lớn vì thế sản phẩm phù hợp hơn cho những gia đình đông người. Hoặc nếu gia đình có ít thành viên mà nhu cầu dự trữ cao thì bạn cũng nên cân nhắc khi nó sẽ giúp giảm thời gian mua sắm hơn.

Đây là một chiếc tủ lạnh Sharp inverter, mang thương hiệu Nhật, có dung tích lớn và sở hữu nhiều ưu điểm. Giá bán khoảng 17.850.000₫ được cho ra tương đối rẻ so với những gì mà SJ-XP620PG-SL mang lại. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook