0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV thiết kế âm tường cùng nhiều điểm độc đáo

Ngày Đăng: 12:08 25/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế âm tương khá độc đáo cùng một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV sẽ mang tới một không gian cực kỳ cuốn hút. Bên cạnh đó model này còn được trang bị nhiều công nghệ ưu Việt, hứa hẹn những tiện ích cao cho người dùng.

Với thiết kế âm tường, chiếc tủ này sẽ khá dễ ẩn mình trong mọi không gian bếp và biến chúng trở nên sang trọng, đẳng cấp, hết sức gọn gàng. Bạn sẽ chỉ thấy bề mặt cánh nổi tạo mặt phẳng với những đường cắt hiện đại, sắc nét đến hoàn hảo.

Một số điểm độc đáo ở thiết kế

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV thiết kế âm tường cùng nhiều điểm độc đáo
Thiết kế âm tường với mặt gương hiệu đại

Ngoài thiết kế âm tường, chiếc tủ lạnh Samsung Multidoor này còn trang bị mặt kính Glam Glass đầy tinh tế. Vừa đảm bảo sự sang trọng, vừa giúp hạn chế chầy xước và cho phép bạn lau chùi một cách dễ dàng, không bám bẩn.

Hơn nữa với thiết kế kiểu Pháp vô cùng tiện nghi, bạn sẽ bao quá không gian một cách hiệu quả. Việc cất trữ sẽ diễn ra nhanh chóng, tiện lợi khi không phải mở cửa hoàn toàn mỗi khi có nhu cầu. Sự kết hợp giữ màu trắng – xanh Navy hiện đại tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Nhờ mô – đun thiết kế linh hoạt mà chiếc tủ này sẽ cho phép bạn kết hợp với nhiều sản phẩm tương tự. Từ đó sẽ làm tăng dung tích trữ bên trong, đáp ứng cho mọi gia đình. Tay nắm linh hoạt, bạn sẽ bố trí ở bên trái hoặc phải tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

Hệ thống ba dàn lạnh Triple Cooling

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV thiết kế âm tường cùng nhiều điểm độc đáo
Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập

Trang bị công nghệ Triple Cooling hoạt động với 3 dàn lạnh độc lập, tủ lạnh Samsung inverter RF60A91R177/SV sẽ duy trì nhiệt độ lý tưởng trong từng ngăn. Đảm bảo không có mùi luân chuyển, giúp làm lạnh nhanh, ổn định và đều tới mọi vị trí hơn. Đảm bảo độ ẩm và nhiệt độ luôn được duy trì ở mức ổn định (từ 30% – 70%) kể cả khi mở tủ thường xuyên.

Tủ lạnh với nhiều ngăn trữ linh hoạt

Ngăn Cool Select +™ trong tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV

Đây là ngăn chuyển đổi với dải nhiệt đa dạng giúp người dùng điều chỉnh dễ dàng sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. 5 chế độ làm lạnh với nhiệt độ khác nhau từ -23 độ C đến 4 độ C, đáp ứng mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi ngon.

Ngăn trái cây Crisper+ trong tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV

Bảo quản rau, củ, quả với ngăn Crisper+ cấu trúc kín khí vô cùng đặc biệt có thể bảo toàn độ ẩm lên đến 70% giúp giữ thực phẩm được lâu hơn và nguyên vị như ban đầu. Ngăn kéo linh hoạt se giúp bạn dễ dàng đóng mở và cất trữ một cách linh hoạt.

Tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV thiết kế âm tường cùng nhiều điểm độc đáo
Hộp rau quả và thịt cá

Ngăn thịt cá Flex Crisper™ bảo quản tươi ngon, cấp đông mềm

Ngay trên ngăn mát, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF60A91R177/SV có trang bị hộp Flex Crisper™. Bạn sẽ sử dụng để trữ thị, cá và một số mặt hàng tươi sống ở môi trường lý tưởng. Nhiệt độ đảm bảo ổn định ở khoảng -1 độ C, cấp đông mềm và duy trì độ tươi vượt trội.

Ngoài những gì kể trên, chiếc tủ này còn trang bị công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện, bộ lọc than hoạt tính kết hợp công nghệ ánh sáng UV khử mùi. Cùng với đó là tính năng làm đá tự động, công nghệ Metal Cooling giữ nhiệt….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook