0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sản xuất Trung Quốc có hiệu quả dùng cực tốt

Ngày Đăng: 09:12 24/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV đang gây được nhiều chú ý tới người dùng. Đây là model được cho ra nắm năm 2021, sản xuất tại Trung Quốc và có giá bán khoảng 21.000.000₫. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, đảm bảo hiệu quả dùng cực tốt, mang lại nhiều tiện ích.

Lấy nước và điều khiển bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV lấy nước ngoài

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sản xuất Trung Quốc có hiệu quả dùng cực tốt
Điều khiển cảm ứng, lấy nước bên ngoài

Trang bị khay lấy nước ngoài, chiếc tủ này sẽ mang tới nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu giải khát một cách nhanh chóng. Người dùng chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó sử dụng cần gạt là có nước lạnh ngay, đảm bảo giải nhiệt nhanh chóng trong những ngày oi bức.

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV điều khiển ngoài

Thiết kế bảng điều khiển ngay trên mặt cánh, chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này cũng sẽ giúp bạn quan sát và chỉnh nhanh chóng hơn. Các thông số hiển thị rõ ràng, bạn chỉ việc chạm để thay đổi. Không cần mở tủ nhiều khiến hơi lạnh luôn được giữ ổn định bên trong.

Bảo quản tuyệt vời với nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sản xuất Trung Quốc có hiệu quả dùng cực tốt
Công nghệ làm lạnh

Thực phẩm sẽ được bảo quản một cách cực kỳ tốt nhờ công nghệ Twin Cooling Plus. Sử dụng hai quạt độc lập, công nghệ này sẽ duy trì độ ẩm, làm lạnh đồng đều ở mọi vị trí. Người dùng có thể chỉnh ở các mức độ khác nhau một cách riêng biệt tại ngăn đông và ngăn mát.

Chế độ Power Cool/Power Freeze làm lạnh/cấp đông nhanh

Khi cần đẩy nhanh quá trình làm lạnh hoặc cấp đông, bạn sẽ sử dụng chế độ Power Cool/Power Freeze. Một cho ngăn đông và một cho ngăn mát, khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm nhanh chóng. Lúc này máy hoạt động ở công suất mạnh mẽ. Chế độ này phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

Ngăn điều chỉnh độ ẩm Fresh Safe bảo quản rau, củ, quả

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sản xuất Trung Quốc có hiệu quả dùng cực tốt
Bảo quản rau củ tối ưu

Lưu trữ rau, củ, quả một cách tối ưu, ngăn Fresh Safe ở trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4010M9/SV tỏ ra khá hữu ích. Bạn sẽ bảo quản lâu dài, không lo khô héo trong khoảng 1 tuần và có thể phân loại chúng một cách hiệu quả hơn nhờ hai ngăn riêng biệt.

Công nghệ No Frost tiết kiệm thời gian giã đông

Giúp thực phẩm không bị khô, cứng bên trong công nghệ No Frost giúp lưu giữ hiệu quả các giá trị thiết yếu. Khi chế biến sẽ không mất nhiều thời gian sơ chế và có thể nấu nướng ngay. Góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm năng lượng tránh lãng phí thời gian và công sức khi rã đông.

Bộ lọc Deodorizer giúp thực phẩm không bị nhiễm mùi

Tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sản xuất Trung Quốc có hiệu quả dùng cực tốt
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Để thực phẩm giữ nguyên hương vị vốn có, không lây nhiễm mùi thì bộ lọc Deodorizer đóng vai trò quan trọng. Nó sẽ giúp làm sạch toàn bộ không gian nhờ than hoạt tính, không khí đi qua lỗ thoát khí phía sau sẽ được làm lạnh hoàn toàn. Đồng thời diệt sạch vi khuẩn, mang tới sự an toàn cao.

Tuy được sản xuất tại Trung Quốc, thế nhưng tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV của thương hiệu Hàn Quốc vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cực tốt, mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Đây là một chiếc tủ 4 cửa tiện lợi với gam màu xám bạc tinh tế và có bề mặt phay xước độc đáo.

Tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter, chế độ Vacation ngăn ngừa nấm mốc, giảm điện tiêu thụ. Công nghệ bảo quản tối ưu cùng nhiều ngăn trữ đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu bảo quản.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook