0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo

Ngày Đăng: 23:13 03/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm đá tự động là một trong những tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng tối ưu được thời gian, thao tác và sử dụng đầy tiện lợi. Bạn sẽ không phải châm nước vào khay như trước, thay vào đó là dùng bình trữ sẵn bên trong ngăn mát. Sử dụng đá ở mọi thời điểm và tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV có tính năng này, bên cạnh đó còn nhiều điểm độc đáo khác. Có thể kể qua như:

Thiết kế mặt gương đen sang trọng

Tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
Thiết kế ngăn mát trên với khay lấy nước bên ngoài

Một trong những điểm vô cùng độc đáo ta phải kể đó là thiết kế bên ngoài với một vẻ đẹp sang trọng. Bao phủ bởi lớp sơn đen với mặt gương hiện đại, chiếc tủ này trông vô cùng gọn gàng, đường nét vuông vắn sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian bếp. Thuộc kiểu tủ nhỏ gọn, có ngăn đá dưới và đây là ngăn chúng ta sử dụng chính và các bố trí như vậy sẽ giúp bạn lấy thực phẩm bên trong ngăn mát hiệu quả khi đứng thẳng, không phải khom hay cúi người nhiều.

Tủ lạnh Samsung có lấy nước ngoài

Tính năng lấy nước ngoài ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4190BU/SV sẽ mang tới một sự tiện nghi nhất định, như vậy sẽ giúp bạn giải nhiệt ngay mà không phải mở tủ quá nhiều. Bình trữ bên trong giúp bạn chỉ việc đổ đầy, khi khát sẽ đưa cốc tới vị trí cần gạt, đảm bảo có nước lạnh ngay và giải khát trong ít phút.

Dung tích 276 lít với giá 10.850.000₫

Tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
Dung tích 276 lít

Có dung tích 276 lít, tủ lạnh giúp bạn dự trữ được một lượng thực phẩm khá đảm bảo và không gian bên trong được chia vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ dễ dàng sắp xếp, đạt thực phẩm nhờ các khay, kệ cùng ngăn Optimal Fresh Zone hữu ích giúp bạn dự trữ thực phẩm sống hiệu quả ở mức -1 độ C. Đảm bảo cấp đông mềm, duy trì độ tươi vượt trội giúp việc chế biến dễ dàng hơn mà không phải giã đông.

Đặc biệt tủ lạnh Samsung 2 cánh RB27N4190BU/SV có ngăn trữ rau quả thông minh, thiết kế dạng kéo giúp bạn cất trữ hiệu quả. Tránh gây mùi xâm nhập, đảm bảo độ ẩm lý tưởng để kéo dài sự tươi ngon. Ngăn đông hai tầng có một ngăn trín phù hợp cấp đông lâu dài mà không lo mùi lây nhiễm ra ngoài.

Một số công nghệ trong tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung RB27N4190BU/SV có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
RB27N4190BU/SV

Tiết kiệm điện: Nhờ có công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay cơ chế vận hành, giảm độ ồn tăng tuổi thọ máy nén. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.01 kW/ngày

Làm lạnh vòm: Công nghệ All-Around Cooling tạo hơi lạnh vòng cung, luân chuyển đều để giữ lạnh, cung cấp hơi lạnh phù hợp. Hiệu quả vượt trội ngay cả khi thực phẩm chất đầy, mang tới những món ăn ngon lành hơn.

Khử mùi mạnh mẽ: Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại không khí bên trong, loại sạch mùi khó chịu. Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4190BU/SV sẽ đảm bảo không gian sạch sẽ, thực phẩm luôn giữ đúng hương vị, chất lượng.

Có thể thấy, ngoài làm đá tự động chiếc tủ lạnh này còn có khay lấy nước ngoài, có thiết kế sang trọn, tiện lợi, có khả năng dự trữ tốt cùng nhiều công nghệ hiện đại khác. Bạn sẽ có hiệu quả sử dụng cao, vừa an toàn, tiết kiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook