0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inveter RB27N4180B1/SV 276 Lít có gì nổi bật

Ngày Đăng: 16:22 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Thiết kế
  2. 2. Các công nghệ nổi bật

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế

Tủ lạnh thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với gam màu tối sang trọng hiện đại ấn tượng trong mắt khách hàng. Với kích thước khá nhỏ gọn tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4180B1/SV sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gian bếp. Hơn nữa thiết kế ngăn đá bên dưới của tủ lạnh là một điểm cộng lớn cho những gia đình có người cao tuổi, giúp người thân của bạn không phải khom lưng nhiều để lấy thực phẩm, hạn chế nguy cơ gây đau lưng.

Nếu gia đình bạn có từ 3-5 người thì việc mua tủ lạnh Samsung 2 cánh là hợp lí để sử dụng bảo quản thực phẩm hàng ngày. Cụ thể ngăn đá là 92 lít và ngăn lạnh là 185 lít, tổng dung tích của tủ là 276 lít đủ để khách hàng sử dụng được không gian để thực phẩm. Không chỉ vậy, các ngăn, kệ của tủ được thiết kế vô cùng khoa học, hợp lý, cho phép bạn dễ dàng phân chia thực phẩm để bảo quản.

Sự đẳng cấp của chiếc tủ lạnh Inverter này còn đến từ tính năng lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi, hiện đại, cho bạn nhanh chóng có được một ly nước mát lạnh mà không phải mở tủ lạnh tránh sự thất thoát hơi lạnh giúp tiết kiệm điện hơn. Đây là điểm yêu thích của rất nhiều khách hàng chú trọng về kiểu dáng hiện đại và sự tiện nghi của sản phẩm.

2. Các công nghệ nổi bật

Công nghệ Digital Inverter

Công nghệ biến tần Digital Inverter tiết kiệm điện hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành ổn định với 5 cấp độ làm lạnh độc đáo. Thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng nhất với công nghệ làm lạnh dạng vòm

Công nghệ làm lạnh

Ngoài việc duy trì được độ lạnh phù hợp, tủ lạnh Samsung Inverter này còn được trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm với luồng khí lạnh lan tỏa theo hình vòng cung. Nhờ vậy, thực phẩm, nước giải khát bên trong tủ lạnh sẽ được làm lạnh đồng đều ở mọi vị trí trong tủ.

Bộ lọc thanh hoạt tính khử mùi hiệu quả

Trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn và không bám mùi hôi khó chịu với bộ lọc than hoạt tính hiện đại.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone của tủ lạnh có mức nhiệt là -1 độ C. Ở mức nhiệt này, thực phẩm tươi sống nhanh chóng được làm đông bề mặt, giảm thất thoát nước và chất dinh dưỡng, cho thực phẩm được tươi, trọn vẹn hương vị thơm ngon trong suốt thời gian bảo quản.Không chỉ vậy, nhờ tính năng cấp đông mềm, thịt cá sẽ được bảo quản không cần rã đông, giúp chúng luôn có được độ mềm, dễ dàng cắt, tách trước khi chế biến, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn.

Lưu ý khi bảo quản thực phẩm ở ngăn này là chỉ nên sử dụng trong ngày, nếu muốn bảo quản lâu hơn bạn nên bảo quản ở ngăn đông nhé!

Hộp đá xoay di động

Hộp làm đá thiết kế di động, người dùng có thể linh hoạt thay đổi vị trí và chỉ cần xoay nhẹ khay đá để có ngay những viên đá tinh khiết. Ngoài ra khi cần lữu trữ nhiều hơn trong ngăn đông thì bạn có thể mang hộp đá ra ngoài để mở rộng không gian cho ngăn đông.

Khay gấp mở linh hoạt

Thấu hiểu được các đồ dùng chứa trong tủ lạnh, dòng tủ lạnh ngăn đá dưới lần này của Samsung cho phép bạn gấp linh hoạt theo 2 bậc để làm tăng thêm không gian lưu trữ thực phẩm, nhất là đồ dùng cao, có kích thước lớn như chai rượu vang, bánh sinh nhật, các hộp thực phẩm lớn..

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter ngăn đá dưới RB27N4180B1/SV này là một trong những dòng sản phẩm mới của hãng Samsung với những tính năng và công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện nghi cho bạn trong quá trình sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook