0

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV mới năm 2018 có gi đặc biệt

Ngày Đăng: 09:11 23/10/2018
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính, thì chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 452 lít RT46K6885BS/SV với gam màu đen sang trọng sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Ngăn đá lên đến 111 lít giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, bạn có thể lưu trữ thịt, cá, thực phẩm tươi sống cho cả tuần.

Nhờ hai dàn lạnh hoạt động độc lập, hai ngăn tủ của tủ lạnh Twin Cooling Plus hòan toàn tách biệt, ngăn việc mất độ ẩm từ ngăn mát sang ngăn đông do sự trao đổi khí giữa hai ngăn, giữ độ ấm tối ưu, giúp thực phẩm tươi ngon lâu hơn gấp 2 lần.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV mới năm 2018 có gi đặc biệt

Thiết kế thông minh với ngăn lấy nước trên cánh tủ lạnh giúp bạn lấy nước nhanh chóng và tiện lợi mà không cần đóng mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng.Tính năng kháng khuẩn giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ, vệ sinh. Không khí sau khi luân chuyển qua màn lọc Than hoạt tính sẽ được khử mùi liên tục, kèm theo đó là lưới kháng khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả.Hệ thống đèn LED nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm điện năng của tủ lạnh Samsung hoạt động hiệu quả hơn so với hệ thống chiếu sáng thông thường. Được bố trí ở trên và bên hông tủ, hệ thống đèn chiếu sáng rực mọi ngóc ngách tủ lạnh, để bạn có thể nhìn thấy thực phẩm dễ dàng.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV mới năm 2018 có gi đặc biệt

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung Inverter này còn hấp dẫn người dùng ở khả năng chuyển đổi chế độ đa dạng, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ thích hợp nhất với tình trạng tủ lạnh lúc đó. Các bà nội trợ cũng có thể tắt hoạt động làm lạnh của một trong hai ngăn khi không cần thiết để giảm năng lượng hao phí, tiết kiệm tiền điện cho gia đình.

Nhìn chung, chiếc tủ lạnh chính hãng Samsung Inverter 451 lít RT46K6885BS/SV với các tính năng hiện đại, những công nghệ làm lạnh mới nhất sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn, nên bạn hòan toàn có thể mang sản phẩm này về với ngôi nhà của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook