0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV 464 Lít là sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngày Đăng: 08:43 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá thiết kế.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít mang thiết kế truyền thống của một chiếc tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá bên trên, sử dụng tông màu xám Inox giúp chiếc tủ lạnh này tạo được sự sang trọng.tinh tế. Tủ còn được tích hợp bảng điều khiển cùng với ngăn lấy nước bên ngoài sẽ giúp chiếc tủ lạnh này có thêm phẩm hiện đại, tạo sự nổi bật trong căn bếp..

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT46K6885BS/SV với dung tích là 464 lít giúp việc bảo quản thực phẩm của những gia đình dưới 6 người được trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ Digital Inverter trên chiếc Tủ lạnh Samsung giá rẻ là một công nghệ hiện đại giúp hạn chế tối đa tiếng ồn làm cho tủ lạnh Samsung vận hành êm ái, bền bỉ, khả năng tiết kiệm điện cực tốt so với các dòng tủ lạnh thông thường giúp giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng.

– Có ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng.

Chiếc tủ lạnh Samsung Inverter có ngăn lấy nước được thiết kế bên ngoài giúp bạn có thể dễ dang lấy được những cốc nước mát lạnh trong mùa hè nắng nóng này mà không cần chờ quá lâu.

– Khả năng tự động làm đá.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh còn có một tính năng vô cùng hữu ích đó là khả năng tự động làm đá, việc bạn cần làm đó là cho nước vào khay, đá khi được làm xong sẽ được tự động chuyển vào khay chứa, khi khay chứa đầy thì tủ lạnh sẽngưng làm thêm đá.

– Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập.

Hệ thống làm lạnh trên chiếc Tủ lạnh Samsung 2 cánh này được thiết kế với 2 dàn lạnh động lập với mỗi ngăn sẽ được trang bị một chiếc quạt gió riêng, giúp ổn định và duy trì tốt nhiệt độ, hạn chế nguy cơ lẫn mùi thực phẩm.

– 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn.

Tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV có 5 chế độ được chuyển đổi qua lại giữa các ngăn:

+ Chế độ thông thường: Tủ lạnh sẽ hoạt động giống như các tủ lạnh khác.

+ Chế độ tắt ngăn đá: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn đá đi và chỉ sử dụng ngăn mát nếu như không có nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi trong thời gian dài.

+ Chế độ tắt ngăn mát: Nếu bạn có chuyến đi chơi vài ngày và không có thực phẩm bảo quản nhiều bạn có thể tắt bớt ngăn mát để tiết kiệm điện.

+ Chế độ 2 ngăn mát: Bạn sẽ biến ngăn đá bên trên thành ngăn mát nếu như bạn đang cần thêm không gian để bảo quản thực phẩm.

+ Chế độ ngăn mát mini: Bạn sẽ tạm thời tắt ngăn mát và chuyển ngăn đá thành ngăn mát nhỏ nếu nhu cầu sử dụng của bạn là không nhiều.

– Ngăn giữ lạnh Cool Pack.

Khi nhà bạn xảy ra sự cố gây mất điện, ngăn lạnh Cool Pack có thể giữ lạnh đến 8 tiếng đồng hồ giúp bạn không lo về việc thực phẩm bị hư hỏng.

Bộ lọc than hoạt tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ tích hợp bộ lọc than hoạt tính trong tủ lạnh giúp đánh bay mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe của bạn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT46K6885BS/SV 464 Lít là một sản phẩm có thiết kế và những công nghệ đặc biệt, kích thước nhỏ gọn sẽ đem lại sự tiện lợi cho mọi gia đinh, là trợ thủ đắc mà mọi gia đình cần có trong căn bếp của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook