0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6836SL/SV 452 Lít mang sự tiện lợi cho mọi căn bếp.

Ngày Đăng: 09:38 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT46K6836SL/SV 452 Lít là một chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế vô cùng truyền thống với ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh bên trên. Thân tủ được làm từ kim loại được sơn tích điện có gam màu xám bạc tinh tế tạo sự sang trọng, mạnh mẽ cho không gian bếp của bạn. Có ngăn lấy nước bên ngoài tạo được sự tiện lợi cho người tiêu dùng..

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6836SL/SV 452 Lít mang sự tiện lợi cho mọi căn bếp.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6836Sl/SV có dung tích sử dụng là 452 lít với không gian bảo quản thực phẩm được tăng thêm giúp cho người dùng có thể thoải mái hơn, thích hợp cho gia đình từ 3-5 người.

2. Công nghệ và tính năng độc đáo.

– Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ Digital Inverter trên chiếc tủ lạnh Samsung RT46K6836SL/SV là một công nghệ góp phần giúp bạn giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng, tiếng ồn sẽ được hạn chế cực kỳ nhiều lần, tủ lạnh Samsung sẽ được vận hành một cách êm ái, bền bỉ, khả năng tiết kiệm điện được gia tăng lên đáng kể so với các dòng tủ lạnh thông thường không có Inverter.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6836SL/SV 452 Lít mang sự tiện lợi cho mọi căn bếp.

Hơn nữa, công nghệ này có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ với việc được trang bị bộ lọc Deodorizer với chất liệu là than hoạt tính giúp lọc sạch được các mùi gây khó chịu, ngăn được các loại vi khuẩn và nấm mốc giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Bộ lọc than hoạt tính có thể khử mùi hôi hiệu quả, cho tủ lạnh không bám mùi gây khó chịu, ảnh hưởng đến hương vị của các món ngon.

– 5 chế độ chuyển đổi giữa 2 ngăn.

+ Chế độ thông thường: Tủ lạnh sẽ hoạt động giống như các tủ lạnh khác.

+ Chế độ tắt ngăn đá: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn đá đi và chỉ sử dụng ngăn mát nếu như không có nhu cầu bảo quản thực phẩm tươi trong thời gian dài.

+ Chế độ tắt ngăn mát: Nếu bạn có chuyến đi chơi vài ngày và không có thực phẩm bảo quản nhiều bạn có thể tắt bớt ngăn mát để tiết kiệm điện.

+ Chế độ 2 ngăn mát: Bạn sẽ biến ngăn đá bên trên thành ngăn mát nếu như bạn đang cần thêm không gian để bảo quản thực phẩm.

+ Chế độ ngăn mát mini: Bạn sẽ tạm thời tắt ngăn mát và chuyển ngăn đá thành ngăn mát nhỏ nếu nhu cầu sử dụng của bạn là không nhiều.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT46K6836SL/SV 452 Lít mang sự tiện lợi cho mọi căn bếp.

– Công nghệ làm lạnh 2 dàn độc lập.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh này có Hệ thống làm lạnh được thiết kế vô cùng độc lập với 2 dàn làm lạnh được chia ra mỗi ngăn, mỗi ngăn sẽ trang bị một chiếc quạt gió riêng, giúp ổn định và duy trì nhiệt độ ở từng ngăn được ổn định hơn.

– Ngăn lấy nước bên ngoài.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị ngăn lấy nước phía bên ngoài giúp bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng có được những cốc nước mát lạnh trong mùa hè nóng nực và oi bức.

– Ngăn giữ lạnh Cool Pack.

Với ngăn giữ lạnh Cool Pack thì chiếc tủ lạnh Samsung Inverter này sẽ giúp bạn bảo quản khi mất điện lên đến 7 tiếng, giúp bạn không lo đến chuyện thực phâm bị hư hỏng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT46K6836SL/SV 452 Lít với việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có thiết kế mới mẻ, trẻ trung cùng mức giá thành hợp lý sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trong gia đình bạn. Có kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp của mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook