0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT43K6631SL/SV có những điểm nổi bật.

Ngày Đăng: 07:26 28/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung truyền thống.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT43K6631SL/SV 2 Cánh 442 Lít đem tới một chiếc chiếc tủ lạnh sở hữu thiết kế của dòng tủ lạnh 2 cánh với kiểu dáng cổ điển, truyền thống, có thể mở rộng giúp tăng được không gian bảo quản thực phẩm cho gia đình. Thân tủ có thiết kế tông màu trắng tinh tế tạo được sự sang trọng, thời thượng nhưng cũng không kém phần đẳng cấp, giúp căn bếp của bạn trở nên nổi bật hơn.

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này được trang bị bảng điều khiển và ngăn lấy nước bên ngoài giúp cho người tiêu dùng có thể cảm thấy thoải mái hơn, dễ dàng lấy được những ly nước mát lạnh, dễ dàng lựa chọn các chế độ làm lạnh cho tủ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT43K6631SL/SV sở hữu dung tích sử dụng là 442 lit cùng thiết kế ngăn lạnh lớn mở rộng được không gian chứa đồ, bảo quản được thực phẩm kích thước lớn một cách dễ dàng, phù hợp từ 5-7 thành viên.

Công nghệ làm lạnh 2 dàn độc lập.

Được tích hợp công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên chiếc tủ lạnh samsung 2 cánh giúp tăng hiệu quả làm lạnh. Công nghệ này chỉ sử dụng một máy nén để có thể làm lạnh giúp vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm năng lượng. Những chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ Twin Cooling System Plus có thể giúp chiếc tủ lạnh giữ được dộ lạnh nhất định, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi mới như vừa được mua về.

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ mang trong mình công nghệ Digital Inverter giúp người dùng giảm được 33% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Nhờ có công nghệ này mà chiếc tủ lạnh này hoạt động một cách êm ái và bền bỉ hơn, giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ chiếc tủ lạnh này, Ngoài ra, công nghệ Digital Inverter này còn có chính sách bảo hành máy nén lên đến 10 năm giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Bộ lọc than hoạt tính.

Bộ lọc than hoạt tính trên chiếc tủ lạnh Samsung Inverter giúp cho không khí lạnh sau khi tỏa ra sẽ đi qua bộ lọc này giúp cho không khí sẽ được trong sạch hơn. Bộ lọc này giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại, nấm mốc lên tới 99,99% , khử được mọi mùi hôi tanh của cá và thịt sống giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản trong một không gian tươi mát, sach sẽ, giư được độ tươi ngon và trọn hương vị.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT43K6631SL/SV 2 Cánh 442 Lít mang thiết kế hiện đại lên chiếc tủ lạnh 2 cánh cùng những tính năng hiện đại đã giúp cho người tiêu dùng cảm nhận được sự tiện lợi và dễ dàng hơn trong việc nấu nướng và bảo quản thực phẩm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook