0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV là sản phẩm không thể bỏ qua.

Ngày Đăng: 07:24 26/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh với kiểu dáng cổ điển.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV là sản phẩm không thể bỏ qua.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV 2 Cánh 380 Lít thuộc dòng tủ lạnh giá rẻ có thiết kế 2 cánh theo kiểu dáng truyền thống đã mang lại sự quen thuộc cho ngươi tiêu dùng.Thân tủ lạnh được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với gam màu nâu nhẹ sang trọng giúp căn phòng bếp trở nên nổi bật và bắt mắt hơn. Chiếc tủ lạnh này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài mặt tủ giúp cho người dùng đễ dàng tùy chỉnh được các chế độ khác nhau. Bên cạnh đó , chiếc tủ lạnh này còn có ngăn lấy nước bên ngoài, những người trong gia đình có thể dễ dàng lấy được những ly nước mát lạnh.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV là chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích là 380 lít cung cấp cho người dùng không gian bảo quản thực phẩm, việc lưu trữ và bảo quản các loại thực phẩm có kích thức lớn trở nên cực kỳ dễ dàng cho gia đình từ 3-4 thành viên,

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV là sản phẩm không thể bỏ qua.

Công nghệ Digital Inverter trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh đã đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả lên đến 40%. Khi tủ lạnh đạt được mức nhiệt độ phù hợp thì chiếc máy nén sẽ tự giảm công suất xuống mức thấp, bạn có thể tùy chỉnh công suất để có lượng nhiệt độ phù hợp cho tủ lạnh. Nhờ công nghệ này mà chiếc tủ lạnh này sẽ hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Bộc lọc than hoạt tính.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV là sản phẩm không thể bỏ qua.

Tủ lạnh Samsung Inverter được trang bị bộ lọc than hoạt tính hiện đại sẽ giúp mang lại một môi trường bảo quản thực phẩm cực kỳ trong lạnh, khí lạnh khi bắt đầu được tỏa ra thì sẽ đi qua bộ lọc được làm từ than hoạt tính giúp tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, nấm mốc. Bộ lọc này còn giúp tủ lạnh khử được các loại mùi khó chịu của các thực phẩm đặc trưng, từ đó giúp cho thực phẩm luôn giữ được sự tươi ngon.

Hệ thống làm lạnh 2 dàn độc lập.

Được tích hợp hệ thống 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh Samsung giá rẻ đem đến công nghệ làm lạnh với việc được trang bị 2 quạt riêng biệt ở mỗi ngăn giúp những luồng khí lạnh được tạo ra luân chuyển trong các ngăn mang hơi lạnh đến tới mọi ngóc ngách, phân bố đều tạo sự duy trì ổn định nhiệt độ trong tủ mang đến một môi trường bảo quản thực phẩm được tốt nhất, giúp cho thực phẩm luôn được tươi ngon và mọng nước như vừa mới mua về.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982DX/SV 2 Cánh 380 Lít là chiếc tủ lạnh sở hữu nhiều ưu điểm vô cùng tiện lợi của thiết kế, và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang mọi sự tiện nghi và thoải mái đến với người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook