0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV có gì nổi bật trong căn bếp?

Ngày Đăng: 03:50 25/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Samsung với thiết kế truyền thống.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 2 Cánh 380 Lít là một chiếc thuộc dòng tủ lạnh giá rẻ của Samsung cùng với thiết kế tủ lạnh 2 cánh theo kiểu dáng truyền thống, cổ điển. Thân tủ lạnh có gam màu đen nhám, bề ngoài tủ lạnh có những đường nét vô cùng vuông vắn giúp tạo được sự chắc chắn, đêm đến sự sang trọng và tinh tế của chiếc tủ lạnh này đến với căn bếp cảu bạn.

Bảng điều khiển của chiếc tủ lạnh này được thiết kế phía bên ngoài , người dùng sẽ cảm thấy thoái mái và dễ dàng hơn trong việc kiểm soát và tùy chỉnh các chế độ làm lạnh này. Cùng với đó là ngăn lấy nước cùa sản phẩm này cũng được đặt phía bên ngoài giúp người dùng nhanh chóng lấy được một ly nước mát lạnh.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV mang đến một chiếc tủ lạnh có dung tích 380 lít, ngăn lạnh được thiết kế với 2/3 tổng dung tích giúp cho chiếc tủ lạnh này có nhiều không gian bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho những gia đình 3-5 thành viên.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập.

Tủ lạnh Samsung Inverter được tích hợp hệ thống làm lạnh 2 dàn độc lập Ttwin Cooling Plus giúp duy trì nhiệt độ,. Hệ thống này được trang bị một chiếc quạt thổi ở mỗi ngăn riêng biệt sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể làm lạnh nhanh hơn, đem đến một khả năng duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh cực kỳ tốt. Hệ thống này chỉ sử dụng 1 máy nén duy nhất nhưng vẫn đạt được hiệu quả làm lạnh tuyệt đối, vừa tiết kiệm được điện năng trong quá trình vận hành của máy.

Công nghệ Digital Inverter.

Công nghệ Digital Inverter được nhà sản xuất trang bị lên cho chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ là một chiếc máy nên Inverter hiện đại với 7 cấp độ hoạt động khác nhau có thể tự động tùy chỉnh để có thể đáp ứng được nhu cầu bảo quản của người dùng, Với công nghệ này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh hoạt động làm lạnh cực kỳ nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn đinh. giúp cho chiếc tủ lạnh vận hành cực kỳ êm ái, bền bỉ và không tiếng ồn quá lớn.

Bộ lọc than hoạt tính.

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính trên chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh mang lại khả năng ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc lên đến 99%, công nghệ này còn giúp khử các loại mùi gây khó chịu hoặc các mùi đặc trưng của của một số loại thực phẩm như: cá, thịt sống,,,, Giảm thiểu được các loại mùi thối rữa khó chịu một cách triệt để nhất, giúp các mùi thực phẩm ko bị lẫn vào nhau gây mất hương vị của thực phẩm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K5982BS/SV 2 Cánh 380 Lít đã đem tới sự tiện lợi và dễ dàng trong việc bảo quản thực phẩm cũng như là nấu nướng của người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào thiết kế và công nghệ đến từ chiếc tủ lạnh này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook