0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV sở hữu công nghệ và tính năng nổi bật.

Ngày Đăng: 08:46 27/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế mới mẻ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV 2 Cánh 380 lít là chiếc tủ lạnh được thiết kế 2 cánh với kiểu dáng truyền thống khi đặt ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới tạo sự quen thuộc đối với người dùng. Kết hợp cùng gam màu đen quý phái và cá tính tạo nên được điếm nhấn vô cùng nổi bật, mang lại sự sang trọng và tinh tế đến với căn bếp.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV với 380 Lít đem đến cho người dùng một không gian rộng gồm 2 ngăn giúp cho bạn có thể bảo quản thực phẩm với kích thước lớn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với những gia đình từ 3-5 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38K50822C/SV này vận hành một cách êm ái, bền bỉ, thực phẩm được làm lạnh một cách ổn định nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter, tiết kiệm được đáng kể chi phí về tiền điện. Hơn nữa, công nghệ này có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chuyển đổi 5 chế độ linh hoạt.

Chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ cùng với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập đã có thể giúp bạn có dến 5 chế dộ được chuyển đổi một cách linh hoạt, góp phần thêm không gian lưu trữ vào những dịp lễ và tết. Bên cạnh đó chiêc tủ lạnh này có thể tắt đi sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng.

Ngăn đông có nhiều khay kín.

Trong ngăn đông của Tủ lạnh Samsung Inverter có thiết kế nhiều ngăn nhỏ để bạn có thể bảo quản từng loại thực phẩm trong đó, các ngăn chứa nhỏ được thiết kế khá kín để hạn chế tối đa khả năng ám mùi của thực phẩm tươi sống trong tủ.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập.

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung 2 cánh được thiết kế làm lạnh chia ra làm 2 dàn lạnh khác nhau, giúp mang khí lạnh đến mọi không gian trong tủ, nhiệt độ trong tủ luôn đồng đều để thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

Các khay chứa có thể gấp lại.

Khay chứa được thiết kế có thể gấp lại dễ dàng để có thể tăng diện tích bảo quản thực phẩm, ví dụ như là hộp bánh gato, nồi thức ăn lớn.

Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone.

Tủ lạnh Samsung có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone luôn luôn duy trì ở nhiệt độ -1 độ C giúp tạo môi trường phù hợp để bảo quản thực phẩm sống mà không lo bị mất chất, khi lấy ra dùng thì không cần phải rã đông nữa.

Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính làm loại bỏ các mùi hôi khó chịu, làm không khí bên trong tủ luôn trong lành, thức ăn luôn tươi ngon và trọn vị.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT38K50822C/SV 2 Cánh 380 lít đã mang đến cho chúng ta một chiếc máy giặt có nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ, cùng với mức giá thành ưu đãi thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook