0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV 319 Lít sở hữu ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 09:56 01/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế truyền thống.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV 2 Cánh 319 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết kế cổ điển , mang xu hướng truyền thống đem lại cảm giác quen thuộc đối với người tiêu dùng. Thân tủ có gam màu đen nhám mạnh mẽ kết hợp cùng mặt tủ được sơn giả gương mang lại sự sang trọng, trẻ trung cho căn bếp của bạn, Chiếc tủ lạnh này được trang bị bảng điều khiển cảm ứng phía bên ngoài thân tủ sẽ tăng thêm được tính tiện lợi và hiện đại cho chiếc tủ lạnh. Đi cùng bảng điều khiển là ngăn lấy nước bên ngoài cũng giúp tăng tính hiện đại và người dùng có thể lấy nước được dễ dàng hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV với dung tích là 319 sẽ giúp người dùng dễ dàng bảo quản được thực phẩm có kích thước lớn cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt được trong những không gian gia đình chật hẹp.

2. Công nghệ Digital Inverter giúp giảm năng lượng điện tiêu hao.

Công nghệ Digital Inverter là công nghệ sử dụng máy nén có 7 cấp độ làm lạnh được tùy chỉnh khác nhau trên tủ lạnh Samsung 2 cánh để có thể phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công nghệ này giúp cho tủ lạnh luôn duy trì nhiệt độ bên trong tủ lạnh ở một mức ổn định nhất, việc này sẽ giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn những vẫn đem lại hiệu quả trong việc tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

3. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus.

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus trên Tủ lạnh Samsung Inverter đem lại sự duy trì độ ẩm cực tốt, các luồng khí lạnh được lan tỏa giữa các ngăn lạnh và ngăn đông, tăng được hiệu quả bảo quản thực phẩm, duy trì nhiệt độ ổn đình giúp các loại thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, không bị lẫn mùi giữa các thực phẩm với nhau, độ tươi ngon và hương vị được giữ lâu hơn so với thông thường

4. 5 chế độ được chuyển đổi một cách linh hoạt.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ này có đến 5 chế độ khác nhau được chuyển đổi một cách linh hoạt. Đây là một tính năng thú vị khi bạn có thể chuyển đổi ngăn đông thành một ngăn lạnh với để có thể bảo quản dược nhiều thực phẩm hơn, tăng được không gian lưu trữ khi bạn có quá nhiều đồ để bảo quản. Mặt khác, bạn có thể tắt bớt được một ngăn khi không sử dụng, điều này giúp cho việc tiết kiệm điện của bạn gia tăng một cách đáng kể.

Có thể nói chiếc Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932BY/SV 2 Cánh 319 Lít sẽ là một trợ thủ đắc lực của bạn bởi chiếc tủ lạnh này sở hữu thiết kế vô cùng quen thuộc với người dùng và có công nghệ hiện đại giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Đến ngay với Điện Máy Thiên Phú để rinh sản phẩm này về cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook