0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV 202 lít 2 cánh có gì thu hút khách hàng?

Ngày Đăng: 06:50 26/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn với 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống.

Tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV 202 lít 2 cánh : đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng cùng tông màu bạc đơn giản nhưng vẫn thu hút khách hàng bởi số lít nhỏ gọn thích hợp cho gia đình có ít thành viên từ 3-5 thành viên mà không cần lo lắng đến vấn đề số lượng thực phẩm cần bảo quản bị quá tải. Cùng với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. sự kết hợp giữa thiết kế và công nghệ làm lạnh hiện đại được thiết kế độc quyền đem lại sự hài lòng cho cho tất cả các tầng lớp khách hàng tại Điện Máy Thiên Phú.

2. Công nghệ làm lạnh thông minh đáp ứng mọi nhu cầu của bà nội trợ

Tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV 2 cánh 202 lít này có thể chuyển đổi các chế độ khác nhau.Tùy vào nhu cầu sử dụng ngăn đông để bảo quản thự phẩm tươi sống hay dùng ngăn mát nhiều để rau củ quả…. Giúp gia đình bạn tiết kiệm khá nhiều tiền tiệng vào mỗi tháng khi không cần thiết. Nhờ công nghệ Inverter độc đáo trên tủ lạnh Samsung 2 cửa ngăn đá trên đã làm máy nén của tủ lạnh Samsung giá rẻ nhà bạn được chậy êm ái không gây ra tiếng ồn khi máy hoạt động .

Nhờ than hoạt tính mà được thiết kế bên trong tủ lạnh 2 cánh Samsung inverter loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thức ăn để lại . Cho tủ lạnh Samsung 2 cánh giá rẻ nhà bạn có khoảng không khí trong lành nhất kích thích lên thức ăn tạo độ ngon riêng của mỗi loại đặc trưng. Các mùi mốc hôi tanh khó chịu được lọc sạch làm cho các thực phẩm không bị lẫn mùi với nhau. Đảm bảo cho thực phẩm luôn được đảm bảo tươi ngon giữ được hương vị đặc trưng riêng của từng loại thực phẩm.

Công nghệ Twin Cooling Plus được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung giá rẻ 2 cánh đã mang đến cho tủ được bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất thời gian của thực phẩm cũng được kép dài vẫn giữ được độ tươi ngon . Giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng của cho các thành viên trong gia đình đồng thời thức ăn không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị riêng của từng loại.

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên một số sản phẩm của Samsung. Công nghệ này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RT19M300BGS/SV 2 cánh 202 lít có thiết kế bắt mắt lại có già thành hợp lý phù hợp cho gia đình có ít người. luôn đem đến cho người dùng sự tin tưởng và hài lòng về sản phẩm, Giá thành rẻ hợp lý thích hợp cho mọi gia đình mà không lo lắng về vấn để hầu bao bị hạn hẹp. Tuy giá thành có rẻ nhưng công nghệ làm lạnh thì không hề thua kém các dòng tủ lạnh cao cấp đặt tiền. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mau hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook