0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RS63R5571SL/SV 630 lít có điểm mạnh gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:18 26/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế side by side hiện đại.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS63R5571SL/SV 630 lít được thiết kế tủ lạnh 3 cánh hiện đại với không gian sâu cùng với gam màu xám bạc thời thượng đã mang đến cho căn bếp của bạn một sự sang trọng, tăng được độ thẩm mĩ cho chiếc tủ lạnh, có thể kết hợp với mọi không gian nội thất bếp tạo nên sự hài hòa và tao nhã hơn.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS63R5571SL/SV với dung tích sử dụng là 630 lít được chia thành 3 không gian giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách tốt hơn, tạo được sự tiện lợi trong việc sắp xếp và vệ sinh tủ bằng công nghệ SpaceMax. Sản phẩm này là lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 5 thành viên.

2. Về công nghệ và tính năng.

– Công Nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung side by side với công nghệ Digital Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả, duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng động ồn ào gây khó chịu. Samsung còn có chế độ bảo hành máy nén lên đến 10 năm.

– Chuông báo cửa mở.

Nếu như bạn mở quá lâu hoặc tủ lạnh không được đóng chặt trong một khoảng thời gian thì tủ lạnh có thể phát hiện và đưa ra tín hiệu cảnh báo, ngăn chặn được sự lãng phí điện năng khi hơi lạnh có thể thoát ra ngoài

– Công nghệ làm lạnh vòm.

Với công nghệ làm lạnh vòm giúp các luồng khí lạnh được tỏa ra theo hình vòng cung, giúp thực phẩm được nhận hơi lạnh một cách đồng đều và nhanh chóng, bảo quản được độ tươi ngon cho thực phẩm. Hệ thống thoát khí lạnh được phân bố ở hầu hết các ngăn giúp bạn có thể duy trì tốt lượng nhiệt ngay cả khi bạn mở tủ.

– Công nghệ SpaceMax.

Tủ lạnh Samsung Inverter kết hợp cùng công nghệ SpaceMax tạo nên thiết kế viền siêu mỏng nhờ sử dụng hợp chất Urethane Foam siêu nhuyễn, giúp giữ lạnh tối ưu đồng thời mở rộng thêm lên đến 100 lít cho không gian lưu trữ bên trong tủ.

Ngăn đông, ngăn đông mềm và ngăn chứa rau củ có dung tích lớn hơn hẳn so với thiết kế cũ cùng dung tích, cho bạn không gian lưu trữ thật thoải mái.

– Bộ lọc than hoạt tính.

Tủ lạnh Samsung 3cánh RS63R5571SL/SV có bộ lọc bằng than hoạt tính giúp loại bỏ vi khuẩn, các mùi hôi khó chịu để mang lại không gian trong lành cho bên trong tủ lạnh.Công nghệ kháng khuẩn không chỉ giúp thực phẩm tươi lâu mà còn đảm bảo thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm không bị mất đi do bảo quản thời gian dài.

Nhờ có công nghệ kháng khuẩn mà tủ lạnh giữ đượckhông khí trong lành, lưu thông khí cực kỳổn định trong môi trường vô trùng, giúp người dùng yên tâm hơn về độ an toàn của thực phẩm.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side 3 Cánh Inveter RS63R5571SL/SV 630 lít là một sản phẩm giá rẻ có thiết kế 3 cánh hiện đại cùng với những công nghệ vô cùng nổi bật đã làm cho khách thêm sự thoải mái khi dùng chiếc tủ lạnh này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook