0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RF56K9041SG/SV 564 Lít là sự lựa chọn cho mọi gia đình.

Ngày Đăng: 06:55 05/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Sự sang trọng đến từ thiết kế.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RF56K9041SG/SV 564 Lít đã mang tới với chúng ta một sản phẩm có thiết kế 2 cánh với kiểu dáng thiết Side By Side mới là và đẹp mắt, thân tủ mang gam màu đen đâm tên tới sự sang trọng, hài hào cũng những đường nét đã tạo được những điểm nhấn nổi bật hơn cho chiếc tủ lạnh này. Chiếc tủ lạnh này có gam màu sắc đen xám nhẹ nhưng lại toát lên được vẻ vô cùng mạnh mẽ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RF56K9041SG/SV Side By Side được thiết kế với 564 lít đã giúp người dùng có thể thoải mái bảo quản thực phẩm kích thước lớn với không gian chứa rộng phù hợp với những gia đình trên 5 người.

2. Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và bảo vệ máy nén.

Công nghệ máy nén biến tầng Digital Inverter trên chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ với khả năng điều chỉnh với 7 mức độ dựa vào nhiệt độ, độ ẩm hay thói quen của người tiêu dùng, Công nghệ này sẽ giúp máy nén của chiếc tủ lạnh này hoạt động một cách êm ái và bền bỉ, duy trì được sự ổn định của nhiệt độ bên trong tủ để đem lại một không gian bảo quản tốt nhất. Đây sẽ là công nghệ tối ưu hóa được năng lượng mà chiếc tủ lạnh này sử dụng, tiết kiệm được chi phí tiền điện.

3. Công nghệ 3 dàn lạnh chỉ có trên tủ lạnh cánh.

Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập là công nghệ chỉ được trang bị trên tủ lạnh Samsung Inverter 4 cánh với việc được sử dụng 3 quạt riêng biệt cho từng ngăn giúp kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, ngăn chặn mùi thực phẩm lẫn vào nhau. Giúp cho những loại thực phẩm ở các ngăn được bảo quản một cách tốt nhất với không gian tốt nhất, thực luôn được làm lạnh một cách đồng đều.

4. Hộc lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi.

Chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh side by side RF56K9041SG/SV được thiết kế với ngăn lấy nước bên ngoài và lấy đá bên ngoài sẽ tiện lợi cho người sử dụng, với ngăn lấy nước bên ngoài thì bạn sẽ có ngay cho mình và gia đình những ly nước mát lạnh ngay trong mùa hè hoi bức. Đặc biệt lấy đá bạn có thể chọn lấy đá viên hoặc đá nhuyễn cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Đây là một ưu điểm vô cùng nổi bật trên những chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side.

Bài viết trên đã giới thiệu cho bạn những công nghệ nổi bật trên Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RF56K9041SG/SV 564 Lít đã làm cho người dùng vô cùng hài lòng về sản phẩm. Hy vọng bạn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn tủ lạnh cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook