0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BY/SV sở hữu những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 06:45 18/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh 2 cánh hiện đại.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BY/SV 2 Cánh 280 Lít là một chiếc tủ lạnh được thiết kế với kiểu dáng của dòng tủ lạnh 2 cánh hiện đại với ngăn đá phía dưới và ngăn mát bên trên, mang đến cho người dùng điểm nhấn hiện đại trong căn bếp của người dùng. Thân tủ của chiếc tủ lạnh này được làm bằng chất liệu giả gương cùng gam màu đen giúp chiếc tủ lạnh nổi bật hơn trong căn bếp của bạn. Hơn thế kích thước của chiếc tủ lạnh này có thể đặt được trong mọi không gian nội thất khác nhau.

Tủ lạnh Samsung Inverter RB27N4010BY/SV có dung tích 280 lít có thể đem đến cho bạn một không gian tủ lạnh đủ để bảo quản thực phẩm cho gia đình 3-4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh vòm.

Tủ Lạnh Samsung Inverter được trang bị một công nghệ cực phổ biến trên các dòng tủ lạnh của Samsung, đó là công nghệ làm lạnh vòm cực kỳ hiện đại. Với công nghệ làm lạnh vòm lạnh này, các luồng khí lạnh của tủ sẽ được tỏa ra theo hình vòng cung giúp hơi lạnh có thể lan đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh giúp thực phẩm luôn nhận được hơi lạnh làm cho thực phẩm được tươi ngon và tươi mới.

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ có máy nén khác mới các loại máy nén trên dòng tủ lạnh thông thường là chiếc máy nén có đến 7 cấp độ điều chỉnh khác nhau phụ thuộc vào điều kiện của môi trường bên trong và ngoài tủ, Công nghệ này sẽ làm cho nhiệt độ trong tủ lạnh được duy trì một cách ổn định, đưa đến cho bạn một môi trường trường hòan hảo để có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Sự tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital Inverter sẽ được gia tăng đáng kể.

Bộ lọc than hoạt tính.

Với tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị bộ lọc than hỏa tính Deodorizer sẽ giúp mang lại không gian trong lành bên trong thực phẩm, đánh bay nối ám ảnh về cái loại mùi khó chịu của những loại thực phẩm có mùi đặc trưng bên trong tủ lạnh. Bộ lọc này sẽ tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và nấm mốc giúp mang bầu không khí trọng sạch cho tủ lạnh.

Ngăn Đông Mềm.

Thiết kế của ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone trên tủ lạnh Samsung giúp cho các loại thực phẩm như thịt, cá luôn luôn được bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C,giúp giữ được độ tươi ngon,dinh dưỡng trong suốt thời gian bảo quản. Ngoài ra ngăn đông mềm sẽ không cần rã đông, như vậy sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian để bạn thỏa sức nấu nướng

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4010BY/SV 2 Cánh 280 Lít sở hữu các công nghệ làm lạnh tiên tiến và thiết kế sang trọng, thời thượng đem lại sự tiện lợi, hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong mọi gia đình ít thành viên. Mức giá thành rẻ sẽ phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook