0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV 28 lít 2 cánh thu hút người dùng

Ngày Đăng: 09:22 25/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế với tông màu nhẹ nhàng cùng thiết kế truyền thống.

Tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV 280 lít 2 cánh : được ra đời bởi thiết kế 2 cánh có ngăn đá trên truyền thống kết hợp cùng tông màu đen sang trọng thu hút mọi ánh nhìn và tạo lên điểm nhấn cho không gian đặt tủ lạnh. Với số lượng 280 lít thích hợp cho gia đình có khoảng từ 4-8 thành viên mà không cầng lo lắng về vấn đề không có chỗ để bảo quản thực phẩm và phù hợp với gia đình hay tổ chức các buổi liên hoan tại gia hay các dịp gặp mặt gia đình. Cùng giá thành khá hợp lý mà gia đình nào cũng sắm cho mình được chiếc tủ lạnh có đầy đủ các công nghệ hiện đại như chiếc tủ lạnh Samsung RB27N4010BY/SV mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

2. Công Nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện trên tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV

Với công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV được trảng bị máy nén hoạt động êm ả không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình và đặc biệt làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia đình có người già và trẻ nhỏ. không chỉ mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình vào cuối tháng mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ được định. Nhiệt độ được tập trung vào các ngăn có chưa nhiều thực phẩm để tăng hiệu suất làm lạnh lên nhằm giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn và giảm hơi lạnh ở các ngăn chứa ít thực phẩm nhằm giảm thiểu mức thụ tiêu thụ điện năng tới mức thấp nhấ có thể.Thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất.

4. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính cho bầu không khí trong lành sạch sẽ

Với bộ lọc khử mùi than hoạt tính trên tủ lạnh Samsung giá rẻ inverter ngăn đá dưới RB27N4010BY/SV. Nhờ bộ lọc này, tủ lạnh Samsung inverter tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc gây hại cho thực phẩm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người khi sử dụng thực phẩm. Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra như : thịt , cá và các thức ăn nặng mùi. Đảm bảo cho thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Tủ lạnh Samsung inverter được bảo vệ bởi không khí trong lành nhất và được vệ sinh đơn giản và nhanh chóng nhất.Thực phẩm cũng vì thế mà lúc nào cũng trong tình trạng tươi ngon và đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cung cấp cho cả gia đình

3. Công nghệ làm lạnh vòm giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất

Nhờ công nghệ làm lạnh vòm các luồng khí lạnh được lan tỏa đồng đều trong các ngăn của tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV. Nhiệt độ được luồn lách vào từng các ngăn của tủ lạnh để tập trung nhiệt độ vào những nơi tập trung nhiều thực phẩm nhất giảm nhiệt độ vào các nơi có ít thực phẩm để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng tới mức thấp nhất. Tiết kiệm điện cho gia đình vào cuối tháng. Đồng thời thực phẩm không bị tập trung quá nhiều nhiệt độ làm cho rau củ bị héo không còn mọng nước và không giữ được độ tươi ngon của thực phẩm

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RB27N4010BY/SV 280 lít 2 cánh được thết kế nổi bật với ngăn đá dươi dưới dễ dàng sử dụng cho người có vấn đề về xương khớp hơn nữa còn thu hút khách hàng về thiết kế cũng như công nghê làm lạnh hiện đại . Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook