0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?

Ngày Đăng: 11:13 12/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ dung tích lớn của Samsung nhưng vẫy chưa biết đâu mới thực sự là lựa chọn phù hợp?. Hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4/SV.

Sản phẩm này rất đáng mua bởi nhiều lý do và đây là mẫu tủ lạnh có dung tích 488 lít. Dung tích lớn nhưng cũng không phải quá lớn và đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu trữ của gia đình. Đặc biệt giá cả yêu thuong khi chỉ có 16.850.000₫.

Tủ lạnh với thiết kế đẹp mắt và có bảng điều khiển ngoài

Tủ lạnh Samsung 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
Thiết kế 4 cửa với chất liệu bền bỉ

Ngay từ thiết kế bên ngoài, tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Đây là chiếc tủ 4 cửa với bề mặt được làm từ thép không gỉ, đảm bảo như mới trong khoảng thời gian dài sử dụng. Với gam màu đen trông vô cùng mạnh mẽ, tạo sự hài hòa dù đặt ở bất cứ không gian nào.
Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sẽ mang lại khá nhiều tiện ích. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi nhiệt độ và các chế độ một cách nhanh hơn mà không phải mở cửa quá nhiều. Chỉ với những cái chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi được ngay, vô cùng nhạy bén và linh hoạt.

Giữ thực phẩm tươi ngon nhờ công nghệ Twin cooling Plus

Tủ lạnh Samsung 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
Công nghệ làm lạnh kép

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại ở tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4/SV sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu. Nhiệt độ và độ ẩm sẽ được điều chỉnh với sự phân phối của hai dàn lạnh độc lập, thổi đều vào hai ngăn. Có thể làm lạnh toàn bộ ngăn của tủ, không cho các ngăn ảnh hưởng mùi lẫn nhau.

Tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV với ngăn FreshZone

Bảo quản rau, củ, quả nhờ ngăn FreshZone duy trì độ tươi, tình trạng mọng nước và giảm khô héo theo thời gian. Ngăn kép sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả, phân loại dễ dàng hơn để khi lấy sẽ tiện lợi và nhanh chóng mà tránh gây dập nát. Cấu trúc kín khí sẽ tránh mùi lây nhiễn, đảm bảo hương vị tuyệt vời và thiết kế dạng kéo giúp bạn đóng mở dễ dàng hơn.

Nhiều chế độ tiện ích ở tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV

Tủ lạnh Samsung 4 cánh dung tích lớn, model nào đáng mua nhất?
RF48A4000B4/SV
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV có chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thoát ra, hạn chế lãng phí điện. Người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín.
  • Chế độ kỳ nghỉ giúp giảm nấm mốc và vi khuẩn hình thành trong thời gian dài không sử dụng mà bạn không cần tắt chiếc tủ lạnh này. Phù hợp cho những chuyến công tác, du lịch lâu dài với gia đình, người thân.
  • Làm lạnh nhanh hơn với chế độ Power Cool, khi kích hoạt, hơi lạnh được đưa vào ngăn mát một cách mạnh mẽ. Phù hợp để làm lạnh đồ uống, làm nguội thực phẩm ngay.
  • Cấp đông và làm đá nhanh hơn khi kích hoạt Power Freeze với công suất mạnh mẽ, hơi lạnh thổi vào ngăn đá với lưu lượng lớn. Có thể giảm tình trạng chảy nước, ngăn vi khuẩn hình thành.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV có chế độ khóa trẻ em sẽ giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển. Trẻ nhỏ không bấm va thay đổi các thông số giúp tủ hoạt động êm ái, hiệu quả hơn.

Vừa có giá thành rẻ, sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Vì vậy tủ lạnh RF48A4000B4/SV sẽ là sản phẩm rất đáng mua cho gia đình bạn vào lúc này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook