0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Panasonic Side By Side Inveter NR-DZ600GKVN 550 lít có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 04:28 02/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế side by side sang trọng

Tủ lạnh Panasonic Side By Side Inveter NR-DZ600GKVN 550 lít được thiết kế với màu đen sang trọng mang đầy vẻ thanh lịch. Tủ lạnh Panasonic inverter có 4 cánh giúp bạn dễ dàng mở riêng rẽ từng cánh ra giúp bạn dễ sắp xếp đồ và tránh thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn . Mặt của tủ lạnh Panasonic side by side được thiết kế mặt gương vô cùng sang trọng. Tạo cho không gian bếp nhà bạn tóa lên sự hiện đại trong căn phòng.

2. Tính năng và công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Inverter Panasonic được thiết kế cảm biến Econavi giúp tủ lạnh Panasonic giá rẻ vận hành êm hơn không gây ra tiếng ồn cho người sử dụng cảm giác yên tĩnh vào ban đêm. Tủ lạnh inverter panasonic được tiết kiệm điện ăng giảm chi phí tiền điện cho gia đình vào mỗi tháng. Với Cảm biến Econavi thì tủ tự điều chỉnh nhiệt độ để thực phẩm được bảo quản tốt nhất tránh ôi thiu hỏng mất đi chất dinh dưỡng.

Công nghệ Panorama trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên được không khí lạnh lan tỏa thổi đều luồn lách vào các góc của tủ lạnh inverter Panasonic nhiệt độ trong tủ lạnh góc nào cũng được nhiệt độ đồng đều đảm bảo cho thực phẩm được luôn được tươi mới đều màu bắt mắt cho thực phẩm được chế biến.

Tủ lạnh inverter Panasonic NR-DZ600GKVN sử dụng các tinh thể bạc Ag+ để loại bỏ và hạn chế các mùi hôi khó chịu khi để nhiều thực phẩm lẫn vào nhau.cũng như loại bỏ các vi khuẩn gây hại, đảm bảo thực phẩm luôn đươc bảo quản trong không gian trong lành nhất. Gia đình bạn có thể yên tâm hơn khi thực phẩm luôn được bảo đảm an toàn cho sức khỏe của người thân cũng như không gây ra mùi hôi khó chịu lẫn vào nhau của thực phẩm.

Điều đặc biệt ở Tủ lạnh Panasonic inverter side by side là có Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh có trong tủ lạnh Panasonic sẽ bảo quản thịt cá tươi ngon trong nhiều ngày tối đa là 7 ngày. Nhiệt độ được hạ thấp xuống -3 độ C thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất mà không làm mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn tốt nhất.

Tủ lạnh inverter Panasonic NR-DZ600GKVN với thiết kế ngăn rau, củ, quả của tủ lạnh side by side thiết kế cải tiến hơn loại với 2 ngăn. Với kích thước rộng thì tủ lạnh Panasonic inverter này thoải mái để thực phẩm từ rau, củ , quả hay đồ khô cùng với thức uống đống chai mà không cần lo ngại gì về trọng lượng nữa. Với khay kính chịu lực lên đến 100Kg thoải mái nhồi nhét thực phẩm để phục vụ cho gia đình cả tuần.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook