0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic NR-BL300PSVN 268 lít có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:26 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Vậy tủ lạnh Panasonic NR-BL300PSVN có những điểm gì nổi bật? Cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế gọn gàng, đầy tinh tế

Tủ Lạnh Panasonic Inveter 2 cánh NR-BL300PSVN 268 lít sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc kết hợp với vỏ goài màu trắng mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Tủ lạnh có thiết kế phần tay cầm lõm xuống và được mạ kim loại sáng bóng tôn lên vẻ sang trọng cho không gian trong nhà bạn. Tuy có kiểu dáng khá nhỏ gọn, nhưng tủ 2 cửa này có dung tích tới 268 lít, đủ để đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình có từ 2 – 3 thành viên sử dụng.

Khay đá của tủ lạnh Panasonic NR-BL300PKVN hòan toàn có thể tháo ra hay di chuyển linh hoạt để thuận tiện hơn cho bạn khi lấy đá ra sử dụng hoặc vệ sinh tủ lạnh. Ngoài ra, các khay chứa thực phẩm bên trong tủ được thiết kế từ những tấm kính có thể chịu lực nặng lên tới 100kg, vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng tủ rồi nhé.

Công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi hiện đại cho khả năng vận hành êm ái, nhiệt độ ổn định

Với công nghệ Inverter được trang bị, tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL300PKVN sẽ luôn duy trì ổn định hiệu suất làm việc như đã cài đặt, vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Nhiệt độ làm lạnh ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đáng kinh ngạc.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng cảm biến nhiệt độ trong và ngoài cũng như tần suất đóng mở tủ lạnh 2 cánh của người sử dụng, cảm biến Econavi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho tiết kiệm nhất nhưng không làm ảnh hưởng đến thực phẩm.

Công nghệ làm lạnh tối ưu Panorama

Với luồng khí lạnh vòng cung lan tỏa đồng đều đến mọi nơi trong tủ giúp duy trì nhiệt độ ổn định cho thực phẩm ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích, giúp thực phẩm trong tủ lạnh được làm lạnh đồng đều đem đến sự tươi ngon trọn vị cho các món ăn trong gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Công nghệ Ag Clean với các phân tử Ag+ Loại bỏ mùi hôi cũng như vi khuẩn gây hại, trả lại bầu không khí trong lành cho tủ lạnh, giúp thực phẩm tươi ngon mà không bị ám mùi.

Tích hợp nhiều tiện ích

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone làm lạnh nhanh thức uống

Với mức nhiệt thấp hơn 2 độ C so với ngăn mát, ngăn Extra Cool Zone có khả năng làm lạnh nhanh cho tất cả các loại thực phẩm, thức uống của bạn. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng món giải khát yêu thích nữa.

Ngăn đông kháng khuẩn, khử mùi Ag Meat hiện đại

Ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat được thiết kế dạng kín để đông lạnh thịt, cá ở ngăn đá, các tinh thể bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, hạn chế tối đa mùi của thực phẩm lây lan qua các vị trí khác trên ngăn đá. Đảm bảo thực phẩm thịt cá được bảo quản tốt nhất và lâu dài.

Ngăn rau củ rộng tiện dụng

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL300PSVN này có thiết kế ngăn rau củ Wide Fresh Case với sức chứa lên đến 30 lít cho bạn không gian lưu trữ thoải mái nhất. Tủ sẽ cung cấp độ ẩm giúp cho rau củ quả luôn mọng nước, tươi mới gần như lúc mới mua.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic 268 lít NR-BL300PSVN với những ưu điểm được kể trên có lẽ sẽ là chiếc tủ lạnh đáng lưu tâm khi bạn đang có nhu cầu mua sắm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình, hãy cho sản phẩm này vào danh sách chọn lựa nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook