0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic mới tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Econavi

Ngày Đăng: 13:27 24/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Cảm biến nhiệt Econavi
  2. 2. Lợi ích của công nghệ Econavi

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic luôn thấu hiểu, quan tâm tới nhu cầu của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng tiếp cận dễ dàng các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng Nhật Bản và thân thiện với môi trường, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Công nghệ Econavi trên tủ lạnh Panasonic giúp thực phẩm luôn tươi sạch và tiết kiệm điện tối đa. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu bộ cảm biến Econavi giúp giảm nhiệt hóa đơn nghè hè của tủ lạnh Panasonic nhé!

1. Cảm biến nhiệt Econavi

Công nghệ cảm biến nhiệt Econavi là công nghệ mới sử dụng cảm biến thông minh để nhận biết thói quen sinh hoạt của người dùng, điều kiện thời gian, thời tiết và lượng đồ có trong tủ lạnh để tự điều chỉnh tính năng trong tủ lạnh giúp tiết kiệm điện cho người dùng mà tủ lạnh giá rẻ không có.

2. Lợi ích của công nghệ Econavi

+ Cảm biến thông minh Econavi trên tủ lạnh Panasonic mới có khả năng nhận biết và phân tích điều kiện sử dụng giúp duy trì mức nhiệt lý tưởng cũng như giảm điện năng tiêu thụ lên đến 17% (trong điều kiện lý tưởng) và đến 10% (trong điều kiện thông thường). Bạn sẽ tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể mà không cần phải thực hiện thêm một thao tác nào, tất cả đã được công nghệ Econavi tự động điều chỉnh.

+ Công nghệ ECONAVI theo dõi nhiệt độ phòng, cửa tủ lạnh được mở khi nào, bao lâu, nhiệt độ bên trong tủ lạnh, số lượng thực phẩm được bảo quản. Cảm biến ECONAVI sử dụng cảm biến ánh sáng và cảm biến bảo quản giúp tủ lạnh nhận biết những thay đổi về lượng thực phẩm được bảo quản trong ngăn mát và quyết định xem có cần tăng mức làm mát không.

Quý khách hãy đến Điện máy Thiên Phú mua ngay cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Panasonic mới trang bị công nghệ Econavi tiết kiệm điện!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook