0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320GAVN 290 Lít có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 13:11 11/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320GAVN 2 Cánh 290 Lít là một chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế mới mẻ với ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh bên trên giúp việc tìm kiếm và sắp sếp thực phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế mới mẻ kết hợp với gam màu xanh ánh kim bắt mắt tạo nên được một điểm nhấn đặc biệt trong căn bếp của bạn, cùng với kích thước nhỏ gọn giúp dễ dàng phối hợp với mọi không gian khác nhau.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320GAVN với 290 lít dung tích sử dung đã mang đến cho bạn một không gian gồm ngăn đá và ngăn lạnh giúp bạn bảo quản thực phẩm được thoải mái và tiện lợi hơn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình có 3 thành viên trở lên..

2. Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

– Công nghệ Panorama.

Chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn được trang bị Panorama, một công nghệ giúp mang hơi lạnh lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ, làm cho thực phẩm được làm lạnh với độ lạnh thích hợp một cách nhanh chóng, thực phẩm luôn tươi ngon suốt thời gian bảo quản.

– Ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case.

Tủ lạnh panasonic NR-BL381GKVN được trang bị ngăn trữ thịt kháng khuẩn Ag Meat Case giúp chúng ta bảo quản thịt, cá một cách an toàn mà không phải lo chúng lẫn mùi vào thực phẩm khác,có khả năng kháng khuẩn và thiết kế khá kín.

– Công nghệ Inverter.

Tủ lạnh Panasonic còn có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn hoạt động một cách cực kì trơn tru và êm ái.

– Ngăn chứa Fresh Safe.

Tủ lạnh Panasonic Inverter này còn có ngăn chứa Wide Fresh với kích thước lớn có khả năng tạo độ ẩm cao giúp rau củ quả tốt hơn, nhìn trông mọng nước như vừa được mua về.

– Ngăn chứa rau củ kích thước lớn.

Ngăn chứa rau củ quả được thiết kế với kích thước lớn và được tạo môi trường có độ ẩm cao giúp cho rau củ quả được tươi mới như vừa được mua về. Gia đình bạn sẽ luôn có những loại quả cực kì tươi mọng và mát mẻ.

– Cảm biến đa điểm Econavi.

Cảm biến đa điểm Econavi trên chiếc tủ lạnh giá re là 1 công nghệ hiện đại góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường.

– Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone.

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool Zone của tủ lạnh Panasonic 2 cánh này có mức nhiệt độ là 2°C, mùa hè nắng nóng như này chúng ta sẽ có những thức uống giải khát mát lạnh một cách cực kì nhanh.

– Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean.

Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean trên chiếc tủ lạnh này sử dụng những tinh thể Ag+ kích thước siêu nhỏ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, các mùi khó chịu, mang đến một không gian trong lành cho thực phẩm trong tủ lạnh.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320GAVN 2 Cánh 290 Lít mang đến cho bạn một chiếc tủ lạnh có thiết kế mới mẻ, hiện đại cùng những công nghệ nổi bật tới từ Panasonic đã giúp việc bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết. Cùng với mức giá thành rẻ giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook