0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 255 Lít mang điểm mạnh gì?

Ngày Đăng: 04:34 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 2 Cánh 255 Lít là dòng tủ lạnh được thiết kế vô cùng hiện đại, mới lạ khi có ngăn đá bên dưới và ngăn lạnh bên trên, có tông màu đen huyền bí mang lại cảm giác sang trọng và tinh kế cho căn bếp của bạn. Bề mặt tủ được thiết kế từ chất liệu mặt gương ánh nhũ sáng bóng tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho chiếc tủ lạnh.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 2 Cánh có dung tích là 255 lít với diện tích vừa đủ đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm cho những gia đình từ 3-4 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng có trên chiếc tủ lạnh Panasonic.

– Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter là một trong những công nghệ không thể thiếu trên mọi dùng tủ lạnh hiện nay giúp người dùng có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng khá lớn, đồng thời giúp tủ hoạt động một cách êm ái bền bỉ hơn.

– Ngăn đông mềm PrimeFresh+.

Với việc được trang bị ngăn đông mềm PrimeFresh+ trên chiếc Tủ Lạnh Panasonic Inverter giúp cho người dùng có không gian để baqro quản thịt, cá mà khi lấy ra sử dụng sẽ không cần rã đông, vẫn đảm bảo được dộ tươi ngon và chất dinh dưỡng của thực phẩm, thực phẩm có thể bảo quản được lên đến 7 ngày.

Ngăn đông mềm này còn có công nghệ Blue Ag+ giúp tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, các tác nhân gây bệnh về đường ruột và kích ứng da.

– Hệ thống Multi Control.

Trên chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ được tích hợp hệ thống Multi Control có thể điều chỉnh nhiệt đồ phù hợp cho từng ngăn riêng biệt, hiêu năng làm lạnh của tủ dược tăng lên một cách đáng kể, bên cạnh đó còn giúp tiết kiêm được lượng điện tiêu thụ.

– Công nghệ Econavi.

Công nghệ Econavi sẽ cảm biến thói quen mở tủ lạnh, nhiệt độ bên trong và bên ngoài để đưa ra mức nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Ngăn giữ ẩm Fresh Safe.

Ngăn giữ ẩm Fresh Safe là một ngăn tủ dành riêng cho rau củ và trái cây giúp độ ẩm của các loại rau quả được giữ lâu hơn, rau quả luôn tươi ngon như vừa được mua về.

– Công nghệ Panorama.

Công nghệ Panorama trên chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh sẽ giúp hiệu quả làm lạnh tăng lên một cách nhanh chóng nhờ các luồng khí lạnh được thổi đến mọi ngăn chứa, làm lạnh thực phẩm nhanh hơn và giảm được điện năng tiêu thụ.

– Công nghệ Ag Clean.

Với công nghệ kháng khuân và khử mùi Ag Clean được sử dụng các ion bạc tiêu diệt dến 99% các loại vi khuẩn và mùi khó chịu trong tủ.

.Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280GKVN 2 Cánh 255 Lít là một chiếc tủ lạnh giá rẻ được trang bị thiết kế cùng với những công nghệ, tính năng hiện đại đã tạo nên một sản phẩm tuy nhỏ gọn những lại vô cùng hữu ích và cần có trong mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook