0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600MBVN có tốt không?

Ngày Đăng: 09:56 24/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Về thiết kế
  2. 2. Các công nghệ nổi bật
  3. 3. Kết luận

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc đến các thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng, được nhiều gia đình tin dùng nhất hiện nay không thể bỏ qua Panasonic. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã có hơn 100 năm phát triển, góp mặt trong top 50 thương hiệu tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền.Trong đó tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600MBVN ra mắt năm 2019 được nhiều người quan tâm và chưa biết chất lượng có tốt không? Bài viết này sẽ phân tích mẫu tủ lạnh này giúp người dùng yên tâm hơn khi chọn mua tủ lạnh.

1. Về thiết kế

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600MBVN mang kiểu dáng 4 cửa hiện đại, kết hợp cùng thiết kế mặt gương soi sang trọng, có thể thay đổi tùy vào vị trí đặt hoặc ánh sáng sẽ là điểm nhấn nổi bật cho gian bếp của gia đình bạn. Với thiết kế mặt gương soi, khi được bố trí, chiếc tủ lạnh của bạn giống như một chiếc tủ lạnh “kiêm” một tấm gương lớn, vì cửa tủ cũng được tráng bạc như trong quá trình sản xuất gương soi vậy, người dùng có thể nhìn rõ được chi tiết, màu sắc hay thậm chí là trang điểm khi soi qua mặt gương của cửa tủ. Không chỉ vậy, điểm nhấn của chiếc tủ lạnh này còn nằm ở tay cầm phát sáng, mang bến cho đạn sự thuận tiện khi cần sử dụng tủ lạnh vào ban đêm.

Dung tích 550 lít cho gia đình 4 – 5 ngườiNếu gia đình bạn có trên 4 – 5 người hoặc có thói quen bảo quản nhiều thực phẩm một lần thì chiếc tủ lạnh Panasonic 550 lít này chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Thiết kế ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe kích thước lớn, kiểm soát độ ẩm cho rau củ tươi lâuNhờ khả năng kiểm soát độ ẩm cũng như có dungn tích lên đến 50 lít, ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe cho phép bạn lưu trữ nhiều rau củ một lần mà vẫn đảm bảo được độ tươi ngon, mọng nước như vừa mua về.

2. Các công nghệ nổi bật

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn địnhTủ lạnh Panasonic NR-DZ600MBVN được trang bị công nghệ Inverter trong vận hành. Nhờ vậy không chỉ tiết kiệm điện năng trong lúc hoạt động mà tủ còn vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định.

Cảm biến Econavi nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơnBên cạnh công nghệ Inverter, sự có mặt của cảm biến Econavi trên tủ lạnh còn có thể nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong nhờ vào khả năng tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén sao cho phù hợp với nhiệt độ môi trường bên trong, bên ngoài tủ lạnh cũng như thói quen đóng mở tủ của bạn.

Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí với công nghệ PanoramaLà một công nghệ độc quyền của Panasonic, ông nghệ Panorama sẽ mang luồng hơi lạnh đến mọi góc của các ngăn tủ, nhanh chóng làm lạnh và đảm bảo cho thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh lý tưởng nhất, giúp thực phẩm được trọn vẹn độ tươi ngon.

Loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn gây hại nhờ công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+Tủ lạnh sử dụng công nghệ Ag Clean với các tinh thể bạc Ag+ sẽ loại bỏ vi khuẩn gây hại cũng như mùi hôi khó chịu, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn và tươi mát cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh trữ thịt cá tươi ngon đến 7 ngày và không cần rã đôngNgăn cấp đông mềm có mức nhiệt độ là -3 độ C giúp đông lạnh bề mặt thịt, cá, cho thịt cá tươi ngon lên đến 7 ngày và không bị biến chất. Hơn nữa, cấp đông mềm còn giúp bạn tiết kiệm thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Làm đá tự động tiện lợi và nhanh chóngTủ lạnh Panasonic NR-DZ600MBVN còn được trang bị thêm tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi. Chỉ với thao tác cho nước vào bình chứa và đợi một lúc, bạn sẽ có được những viên đá xinh xắn, mát lạnh để thưởng thức món nước giải khát yêu thích nhanh chóng.

3. Kết luận

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600MBVN bên cạnh thiết kế rất sang trọng, làm nổi bật không gian nội thất thì tủ còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến sự tiện nghi cho bạn trong việc bảo quản, làm lạnh thực phẩm. Nếu bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình 4 – 5 người của mình, hãy cân nhắc đến chiếc tủ lạnh 4 cửa này nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook