0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic độc đáo với cấp đông mềm

Ngày Đăng: 07:13 28/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bảo quản thực phẩm sao cho được lâu dài mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng luôn là bận tâm của các bà nội trợ, hiểu được điều đó thương hiệu Panasonic đã cho ra đời tủ lạnh cấp đông mềm, với nhiều ưu điểm vượt trội giúp bảo quản thực phẩm tối ưu, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau.

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh Panasonic ra đời nhằm giải quyết những trở ngại phổ biến với các thực phẩm đóng băng khi để ở ngăn đá như: Thực phẩm bị đông đá nên có thời gian rã đông lâu, khó chế biến vì quá cứng không thể cắt, thực phẩm sau quá trình rã đông bị mất mùi hương, hương vị và giá trị dinh dưỡng ..v.v

Với tủ lạnh Panasonic với công nghệ cấp đông mềm, thực phẩm được lưu trữ tại nhiệt độ -3 độ C, đây là một nhiệt độ lí tưởng để lưu trữ thức ăn với 3 công dụng như: Nấu ăn ngay mà không cần rã đông, cắt thái dễ dàng; Giảm thiểu mùi khó chịu của thực phẩm; Bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm; Không cần rã đông thực phẩm.

Với các loại tủ lạnh giá rẻ thông thường, nhiệt độ để làm đông thực phẩm dao động từ khoảng -18 độ C đến -20 C thì với công nghệ đông mềm, thực phẩm chỉ được làm đông ở nhiệt độ -3 độ C. Tại nhiệt độ này, thực phẩm chỉ được làm đông ở bề mặt ngoài, dễ dàng cắt thái mà không cần rã đông. Hơn thế nữa, thực phẩm vẫn giữ được trạng thái tốt nhất, giữ được giá trị dinh dưỡng, hương vị và kết cấu.

Giá trị dinh dưỡng của thực phẩm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ. Với công nghệ cấp đông mềm, tủ lạnh thương hiệu Panasonic với công nghệ cấp đông mềm giúp thực phẩm giữ được hương vị tuyệt vời và sự tươi ngon cao gấp 2 lần so với ngăn đông của tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Bên cạnh việc lưu trữ thực phẩm, ngăn đông mềm còn có thể sử dụng để chuẩn bị một số món ăn đơn giản. Chỉ cần trải qua một số bước chế biến đơn giản rồi cho món ăn vào ngăn đông mềm, bạn đã có ngay món ăn yêu thích và bổ dưỡng như làm nước uống giải khát, đồ ăn nhẹ..v.v. Ngoài ra, bạn còn có thể nấu số lượng nhiều rồi chia nhỏ cho từng bữa, khi cần có thể dễ dàng lấy một số lượng theo nhu cầu. Với các gia đình có trẻ nhỏ chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Với Công nghệ Cấp đông mềm, sự phát triển của vi sinh vật trên thực phẩm bị ngăn cản tối đa, giảm thiếu xơ vữa và mùi khó chịu, giúp thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon.

Các loại tủ lạnh giá rẻ cấp đông mềm của thương hiệu tủ lạnh Panasonic giá rẻ được bán ra với dung tích đa dạng từ 255 lít đến 588 lít, phục vụ cho nhu cầu lưu trữ đa dạng cũng như số lượng thành viên khác nhau của các gia đình. Đặc biệt giá thành cho loại sản phẩm này cũng rất hợp lí, chỉ từ 8 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu dòng tủ lạnh Panasonic có chức năng cấp đông mềm cao cấp cùng và các tính năng khác vô cùng tiện lợi và hữu ích này, đến ngay với điện máy Thiên Phú để lựa chọn ngay cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý nhất, tại Thiên Phú cam kết giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook