0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic diệt khuẩn khử mùi hiệu quả với công nghệ NanoeX

Ngày Đăng: 10:55 02/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic luôn nằm trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, với nhiều công nghệ hàng đầu đem đến nhiều lợi ích cho người dùng. Gần đây nhất Panasonic đã đem công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-X từ máy lạnh sang các sản phẩm tủ lạnh cao cấp của hãng, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem công nghệ đặc biệt này!

1. Công nghệ diệt khuẩn khử mùi NanoeX

Công nghệ NanoeX là công nghệ diệt khuẩn khử mùi mới nhất của Panasonic được áp dụng trên một số dòng máy lạnh và tủ lạnh cao cấp của hãng. NanoeX là các hạt ion cỡ nano sinh ra từ độ ẩm trong không khí bên trong chứa 4,8 nghìn tỷ phân tử nước(OH) có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn. Chúng được phát tán đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh để giữ cho thực phẩm tươi mới và sạch khuẩn.

2. Lợi ích của công nghệ NanoeX

+ Diệt khuẩn

NanoeX ức chế 99,99% vi khuẩn giúp bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon, hợp vệ sinh.

Công nghệ diệt khuẩn và khử mùi nanoeX kết hợp với công nghệ Ag clean trên tủ lạnh Panasonic cho hiệu quả diệt khuẩn khử mùi lên gấp đôi, giúp cho không khí trong tủ luôn sạch khuẩn, trong sạch đem lại các bữa ăn tươi ngon, trọn vị cho gia đình bạn.

+ Hạn chế các tạp chất hóa học trên bề mặt, ngăn ngừa nấm mốc

NanoeX tác động lên bề mặt hạn chế các loại thuốc diệt nấm và thuốc trừ sâu trên bề mặt trái cây và rau quả để dễ dàng rửa sạch bằng nước hơn. Vì vậy, an toàn và sạch sẽ cho sức khỏe người tiêu dùng hơn.

+ Khử mùi hiệu quả

NanoeX giúp ngăn chặn các vi khuẩn gây mùi phát sinh từ thực phẩm, thức ăn trong tủ, giúp cho bầu không khí trong tủ luôn trong lành mà tủ lạnh giá rẻ không lành được.

+ Duy trì độ tươi ngon, dưỡng chất của rau củ

Với môi trường quá lạnh rau củ sẽ bị mất nước và khô héo bề mặt, tủ lạnh được trang bị công nghệ NanoeX sẽ giúp cho rau củ giữ được độ tươi ngon, mọng nước và vẹn toàn dưỡng chất bên trong.

Hi vọng với những chia sẻ trên của Điện máy Thiên Phú, các bạn có thể hiểu rõ hơn về các công nghệ kháng khuẩn khử mùi trên tủ lạnh Panasonic để chọn mua cũng như bảo quản thực phẩm của mình một cách hiệu quả nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook