0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic bảo quản thực phẩm tối ưu

Ngày Đăng: 13:18 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Panasonic luôn được người dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao, bởi công nghệ hiện đại nổi bật trong đó là công nghệ bảo quản thực phẩm, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu qua bài viết sau về những công nghệ này nhé.

Kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Đây cũng là một tính năng không kém phần quan trọng để tủ lạnh Panasonic luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đại đa số người tiêu dùng Việt. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean sử dụng các Ion Bạc để vô hiệu hóa quá trình hô hấp của tế bào vi khuẩn, ngăn ngừa sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm và chống lại sự lây lan mùi bên trong tủ lạnh. Từ đó, duy trì không gian thanh sạch nhất để thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, tròn vị, giữ trọn dinh dưỡng để mang đến bữa ăn ngon cho các gia đình.

Cấp đông mềm Prime Fresh Plus

Ở tủ lạnh Panasonic, công nghệ cấp đông mềm PrimeFresh có khả năng đông lạnh thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… ở nhiệt độ xấp xỉ -3 độ C. Với mức nhiệt độ này, thực phẩm của bạn sẽ được làm đông nhẹ trên bề mặt. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ không bị mất nước hay biến chất, cho món ăn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon lên đến 7 ngày bảo quản vượt trội hơn so với dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Đặc biệt, với công nghệ cấp đông mềm PrimeFresh, bạn không còn phải lo lắng thực phẩm bị đông cứng thành đá, tiết kiệm được tối đa thời gian rã đông trước khi nấu nướng.

Làm lạnh Panaroma độc quyền

Công nghệ làm lạnh Panaroma được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh Panasonic. Với công nghệ này, luồng khí lạnh sẽ được thổi nhanh và lưu thông đồng đều khắp mọi vị trí ở ngăn đông. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn đảm bảo được cấp đông đầy đủ ngay cả khi ngăn đông đã được chứa đầy. Ngoài ra, khả năng cấp đông nhanh chóng còn giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí tiền điện đáng kể mỗi tháng.

Ngăn Fresh Safe

Ngăn rau quả Fresh Safe tủ lạnh Panasonic có khả năng cung cấp độ ẩm để rau củ và trái cây được bảo quản tốt nhất, luôn tươi ngon, mọng nước như lúc mới mua về. Hơn nữa, ngăn còn được thiết kế rộng rãi, cùng với lớp đệm cao su dưới nắp ngăn giúp ngăn được kín hòan toàn khi đóng lại. Nhờ đó, độ ẩm trong ngăn được lưu giữ đến 90% để bạn có thể thoải mái lưu trữ rau thực phẩm trong nhiều ngày liền mà không lo khô héo.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook