0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471XGKV có những điểm gì nổi bật

Ngày Đăng: 16:01 08/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích mà bạn không thể bỏ qua đó chính là dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471XGKV. Vậy dòng tủ lạnh này có gì nổi bật và có nên chọn mua hay không. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bảng điều khiển thông minh

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471XGKV có những điểm gì nổi bật

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX471XGKV với thiết kế bảng điều khiển phía bên ngoài tủ lạnh. Được thiết kế chạy dọc phía giữa tủ lạnh. Mang lại sự sang trọng và bắt mắt đối với sản phẩm khi lắp đặt. Hơn thế nữa, với bảng điều khiển này người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ mà không phải mở tủ.

Bảng điều khiển này có thể thể hiện được nhiệt độ ở phía bên trong của từng dàn lạnh. Cho phép bạn có thể thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, khi thiết kế bảng điều khiển ở phía bên ngoài, sẽ giúp cho người dùng có thể hạn chế tối đa tình trạng thoát nhiệt trong khi mở tủ. Tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm.

Khả năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471XGKV có những điểm gì nổi bật

Chiếc tủ lạnh Panasonic 420 lít NR-BX471XGKV với công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Eco, giúp chiếc tủ lạnh có thể vận hành trong môi trường nhiệt độ ổn định nhất. Giảm thiểu tối đa hoạt động dư thừa nhằm tiết kiệm điện năng một cách tốt hơn. Hơn thế nữa công nghệ này còn giúp chiếc tủ lạnh NR-BX471XGKV có thể vận hành một cách êm ái. Không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào.

Với hiệu suất tiết kiệm điện lên tới 40%, đặc biệt hơn nhờ cảm biến nhiệt độ còn giúp chiếc tủ lạnh tăng thêm 10% điện năng tiêu thụ.

Làm lạnh nhanh cấp đông mềm

Công nghệ làm lạnh Panorama sẽ giúp chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX471XGKV có khả năng làm lạnh toàn bộ không gian tủ với thời gian ngắn. Hơi lạnh sẽ có thể lan tỏa nhanh chóng tới mọi ngóc nghách. Giúp thực phẩm được làm lạnh một cách hiệu quả. Từ đó thực phẩm sẽ có thể giữ được độ tươi ngon, hạn chế tối đa tình trạng biến chất trong quá trình bảo quản.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BX471XGKV còn tích hợp thêm tính năng cấp đông mềm. Giúp thực phảm có thể cấp đông trong môi trường nhiệt độ tốt nhất. Thực phẩm khi bỏ ra ngoài sẽ có thể rút ngắn thời gian rã đông thi nấu ăn.

Lọc sạch và khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX471XGKV có những điểm gì nổi bật

Do tủ lạnh phải bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau, khiến chiếc tủ xuất hiện nhiều mùi hôi khóa chịu và tình trạng lẫn mùi sang thực phẩm khác. Công nghệ AG Clean sẽ giúp chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-BX471XGKV có thể loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh. Trả lại cho tủ bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất. Nâng cao chất lượng thực phẩm khi bảo quản.

Với những điểm nổi bật trên đây của chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BX471XGKV sẽ giúp bạn có thể được sự lựa chọn trong việc tìm kiếm cho gia đình mình dòng tủ lạnh mới. Đùng quên liên hệ với chúng tôi 0918969699 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook