0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Panasonic 2 cánh NR-BD418GKVN hay Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ tốt hơn ?

Ngày Đăng: 18:43 18/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BD418GKVN 363 Lít

Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Inverter NR-BD418GKVN 363 Lít là chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Panasonic. Sở hữu thiết kế mặt kính đen cùng bảng điều khiển cảm ứng ngoài tủ không chỉ mang đến vẻ sang trọng hiện đại mà còn tiện dụng, thân thiện với người dùng. Ngăn đá lớn 110 Lít đáp ứng nhu cầu làm nhiều đá hoặc trữ đông thực phẩm nhiều hơn. Ngăn lạnh 253 Lít, tổng dung tích 363 Lít phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên hoặc cần dự trữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ Inverter

Được trang bị công nghệ Inverter nhờ đó mà chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh có thể tiết kiệm điện năng lên đến 50%, giúp người sử dụng giải quyết được bài toán tiền điện vào cuối tháng. Ngoài ra với công nghệ này tủ luôn hoạt động êm ái và tuổi thọ lâu bền hơn so với tủ lạnh thường.

Cảm biến Econavi

Kết hợp với công nghệ Inverter là cảm biến thông minh Econavi độc quyền của Panasonic. Cảm biến Econavi có thể cảm nhận nhiệt độ môi trường bên ngoài, số lần mở tủ, cảm biến ánh sáng trong tủ lạnh để tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong tủ lạnh. Hơn nữa còn giúp thực phẩm luôn tươi ngon, tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Panorama là công nghệ làm lạnh độc quyền của Panasonic được ứng dụng ở ngăn đông của tủ lạnh Inverter. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh, đồng đều khắp các ngóc ngách trong ngăn chứa. Chính vì vậy, kể cả ngăn đã chứa đầy thì thực phẩm vẫn được cấp đông đầy đủ và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Chưa hết, chính nhờ khả năng cấp đông nhanh mà công nghệ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho gia đình mình.

Công nghệ kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean

Tích hợp công nghệ kháng khuẩn bạc Ag Clean, tinh thể bạc Ag+ có tác dụng loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại, giúp món ăn của bạn luôn trọn vẹn và không bị mất chất dinh dưỡng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Không chỉ kháng khuẩn, tinh thể bạc còn có thể khử được gốc nitơ và lưu huỳnh (2 thành phần chính có trong mùi của thịt, cá và các loại thực vật). Nhờ vậy tủ lạnh của bạn sẽ không bị tích tụ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm, không gian trong tủ luôn được đảm bảo trong lành, cho thực phẩm luôn thơm ngon và không bị lẫn mùi hay biến chất.

Ngăn Ag Meat trữ đông

Ngăn Ag Meat trữ đông thực phẩm tươi sống không bị lẫn mùi và vi khuẩn nhờ vào các phân tử bạc bên trong giúp tủ luôn sạch sẽ, tươi mát. Bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone

Ngày hè nóng nực, nhu cầu sử dụng thức uống giải khát tăng mạnh như các loại nước đóng lon, các món sinh tố hay nước ép hoa quả luôn hấp dẫn cả gia đình. Với ngăn làm lạnh nhanh cực rộng của tủ lạnh Panasonic, nhiệt độ được hạ thấp xuống 2 độ C là mức nhiệt lý tưởng để thưởng thức đồ uống ướp lạnh hoặc nhu cầu làm lạnh nhanh. Nhờ đó, cả gia đình có thể nhanh chóng có ngay những món đồ uống mát lành, luôn sẵn sàng bảo quản nhiều thực phẩm, thích hợp khi bạn mua một lượng lớn.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ, 2 cánh ngắn đá trên 409 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ, 2 cánh ngắn đá trên 409 Lít, có kiểu dáng bên ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, kết hợp sắc đen cùng mặt gương sang trọng hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với thiết kế kiểu tủ ngăn đá trên vốn đã quen thuộc, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ XK1 có kiểu dáng bên ngoài cứng cáp, mạnh mẽ, kết hợp sắc đen cùng mặt gương sang trọng hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với thiết kế kiểu tủ ngăn đá trên vốn đã quen thuộc, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này còn được trang bị chế độ Econo tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

Bộ khử mùi LED Hybrid trên tủ lạnh 2 cánh giá rẻ Toshiba GR-AG46VPDZ gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát và nhanh chóng có được món thức uống mát lạnh hay những thực phẩm tươi mát trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.

Nhìn chung, 2 chiếc tủ lạnh trên đều là những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Panasonic và Toshiba. Bạn hãy đến Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn cho mình một chiếc tủ lạnh tốt, phù hợp với nhu cầu nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook