0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Mitsubishi Electric cao cấp 4 cửa, mặt gương sang trọng

Ngày Đăng: 10:24 09/03/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1 Dòng tủ lạnh 4 cửa cao cấp – Mitsubishi Electric LX series

Vừa được Mitsubishi Electric cho ra mắt cuối năm 2017, dòng tủ lạnh LX series có thiết kế mặt gương sang trọng, kiểu dáng side by side 4 cửa đẳng cấp, nổi bật không gian nội thất. Đi cùng dung tích “khủng”, lên đến 564 lít cho bạn thoải mái dự trữ và bảo quản thực phẩm.

2 Những công nghệ nổi bật của dòng tủ LX series

Dòng sản phẩm LX series còn được Mitsubishi trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và nổi bật

Công nghệ Neuro Inverter: Được ví như “bộ não” của tủ lạnh Mitsubishi Electric vì khả năng điều khiển thông minh của nó. Với Neuro Inverter, tủ lạnh có thể ghi nhớ được thói quen đóng, mở cửa tủ của người tiêu dùng, nhờ đó vừa tiết kiệm điện năng, vừa đưa ra nhiệt độ phù hợp, đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon, không bị biến chất.

Ngăn rau quả riêng biệt cung cấp Vitamin: Với ánh sáng vàng cam giả lập giả lập bước sóng của ánh mặt trời, ngăn chứa riêng biệt này sẽ tạo điều kiện cho rau củ có thể tiếp tục quang hợp duy trì Vitamin có lợi cho sức khỏe người sử dụng.Ngăn rau quả riêng biệt cung cấp Vitamin

Làm đá tự động nhanh chóng, tiện lợi: Chỉ với thao tác đơn giản cho nước vào khay chứa, tủ lạnh giá rẻ sẽ cho ra đời những viên đá mát lạnh, tinh khiết trong vòng 60-90 phút.Ngoài ra điểm nổi bật của hệ thống này so với những dòng tủ lạnh thông thường khác chính là khả năng tháo rời tất cả các bộ phận để chùi rửa, độc quyền Mitsubishi Electric.Làm đá tự động nhanh chóng, tiện lợi

Ngăn ướp lạnh mềm bảo quản thực phẩm không cần rã đông: Giúp thực phẩm tươi sống được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng nhất nhưng không bị đông đá, cho thực phẩm mềm ngon trong thời gian dài và bạn không phải mất thời gian rã đông như trước nữa.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook