0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh mini Midea HS-122SN tủ lạnh siêu rẻ cho sinh viên ở trọ

Ngày Đăng: 07:00 18/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh mini dung tích nhỏ luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình khi con bước chân vào trường đại học. Tủ Lạnh Midea HS-122SN với dung tích 93 lít sẽ thuận tiện cho sinh viên với những phòng trọ nhỏ nhưng vẫn giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chiếc tủ lạnh 93 lít đến từ thương hiệu Midea này nhé.

1. Thiết kế nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển

Tủ lạnh Midea 93 lít HS-122SN có thiết kế nhỏ nhắn và rất gọn gàng giúp tiết kiệm một khoảng không gian rộng lớn cho căn phòng của bạn.

Dung tích tủ 93 lít sẽ phù hợp với sinh viên ở trọ, người độc thân hoặc những gia đình nhỏ 2-3 thành viên.

Thiết kế nhỏ dễ dàng di chuyển, bạn có thể đặt tủ ở mọi vị trí trong phòng.

2. Công nghệ làm lạnh trực tiếp làm lạnh nhanh

Tủ lạnh mini Midea sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp là phương pháp làm lạnh phổ biến và được ứng dụng rất lâu đời trên các dòng tủ lạnh hiện đại.

Với nguyên tắc đối lưu và tạo ra khí lạnh khác nhau ở những nơi khác nhau giúp tủ lạnh đã tạo ra luồng không khí mát lạnh bảo quản thực phẩm.

Thực phẩm khi được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong tủ cũng được làm lạnh một cách tối ưu giúp bảo vệ thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh mini Midea được trang bị ngăn đá trên cùng có thể làm đá hoặc bảo quản những thực phẩm tươi sống một cách tốt hơn.

3. Khả năng vận hành êm ái

Tủ lạnh mini HS-122SN không phát ra bất kỳ tiếng động mạnh nào như những chiếc tủ lạnh thông thường tạo một không gian thư thái cho bạn.

Máy chạy êm trong căn phòng nhỏ sẽ làm bạn không phải lo lắng về giấc ngủ, thời gian yên tĩnh để học cũng như sinh hoạt của con em mình.

4. Khay kệ linh hoạt

Tủ lạnh có thiết kế hệ thống khay kệ linh hoạt, lắp ráp dễ dàng để thay đổi chiều cao cho phù hợp với mục đích cất trữ thực phẩm của bạn. Khay kệ được làm từ chất liệu nhựa, ít bám bẩn và dễ lau chùi giúp cho việc vệ sinh tủ lạnh trở nên dễ dàng hơn.

Một chiếc tủ lạnh giá rẻ nhỏ nhắn nhưng đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ giúp ích cho những cô cậu sinh viên rất nhiều trong những ngày phải xa gia đình. Chắc chăn Midea HS-122SN sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bậc phụ huynh cho con mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook